JobThai
บริษัทซื้อ-ขายรถยนต์มือสองผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ที่มีคุณภาพสูง จนได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศสิงคโปร์ (carro.sg) จนได้เข้ามาขยายธุรกิจเพิ่มในประเทศไทยและประเทศอินโดนิเซีย ด้วยเป้าหมายที่ต้องการเปลี่ยนให้การซื้อขายรถเป็นเรื่องที่ง่ายสำหรับทุกคน Carro มีบริการที่ครบวงจรสำหรับทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ตั้งแต่เช็กราคา เช็กสภาพรถถึงที่ หารถมือสองที่ลูกค้าต้องการ และรับซื้อรถในราคาที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าที่ต้องขายให้กับเรา หรือผู้ขายสามารถเลือกช่องทางการขายรถได้ทั้ง ขายด่วน หรือโพสต์ขาย ซึ่งมั่นใจได้ว่าผู้ขายสามารถขายรถได้ในระยะเวลาอันสั้น และได้ราคาที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน ณ วันนี้ คาร์โร ได้พัฒนาสู่ตลาดรถยนต์มือสองออนไลน์ที่มีผู้ใช้บริการมากมาย และมุ่งเน้นเป็นเครือข่ายซื้อ-ขายรถมือสองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย
Benefits
- ประกันสุขภาพ (OPD/IPD) - ประกันชีวิต - ค่าทันตกรรม - วันลาพักร้อน 14 วัน / ปี ตามอายุงาน - ปรับเงินเดือนประจำปี - Company Outing Trip
9 Positions
Contacts
บริษัท คาร์โร (ประเทศไทย) จำกัด
สำนักงานใหญ่ เลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก
Khlong Toei Khlong Toei Bangkok 10110
Directions
MRT สถานีสุขุมวิท ทางออกที่ 2 BTS สถานีอโศก ทางออกที่ 3-4 (Exchange tower) เดินย้อนมาทางสวนเบญจกิตติ ประมาณ 500 เมตร
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer