JobThai
บริษัท เค คาร์เรนทอล จำกัด
จากประสบการณ์ด้านธุรกิจรถยนต์มากกว่า 30 ปี ที่เราได้ให้บริการด้านซ่อมสีตัวถังรถยนต์ และทำประกันภัยรถยนต์ จากการบริการบริการอันยอดเยี่ยมของเราทำให้เราได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั้งที่เป็นกลุ่มบุคคล องค์กรบริษัท และราชการ ด้วยปณิธานอันแน่วแน่ในการทำธุรกิจ จึงได้ก่อตั้ง บริษัท เค คาร์เรนทอล จำกัด เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ในการให้บริการที่ครบวงจรทางด้านรถยนต์ เพื่อให้ครอบคลุมถึงความต้องการของลูกค้าในกลุ่มต่างๆ โดยให้ความสำคัญกับทุกๆด้าน ทั้งด้านการดูแลคุณภาพและปริมาณรถยนต์ด้วยทีมงานคุณภาพที่พร้อมให้บริการและมีมาตราฐาน เพื่อให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกประทับใจในบริการของทางบริษัท โดยมีการให้บริการในรูปแบบ ทั้งการเช่าระยะสั้น เช่ารถระยะยาว และบริการเช่ารถพร้อมคนขับ
zero position en
Contacts
บริษัท เค คาร์เรนทอล จำกัด
เลขที่ 6/8 ถนน ย่านพหลโยธิน
Phaya Thai Phaya Thai Bangkok 10400
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer