JobThai
บริษัท สิริพัชรไพศาล จำกัด
บริษัท สิริพัชรไพศาล จำกัด และ บริษัท ปัญจทรัพย์ไพศาล จำกัด ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าในกลุ่มของอุปกรณ์การติดตั้งกระจก, และอุปกรณ์ตู้เฟอร์นิเจอร์, ราวตากผ้า, และอุปกรณ์รางแอร์, ตะกร้าหูเหล็ก และ เข่งใส่ผลไม้ 4 กลุ่มตลาดลูกค้าของบริษัท มีอยู่ทุกภาคทั่วประเทศไทย ฝ่ายขายจะรับผิดชอบทุกกลุ่มลูกค้าในภาคนั้นๆ เราให้ความสำคัญในด้าน; 1.) คุณภาพของสินค้า - ด้วยความประณีตในทุกขั้นตอนการผลิต เรามั่นใจว่าลูกค้าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด ในราคาที่ลูกค้าพึงพอใจ เราเชื่อว่าสินค้าที่มีคุณภาพไม่จำเป็นต้องมีราคาสูง 2.) ความรวดเร็วในการจัดส่งสินค้า - บริการคือหนึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุด เราจึงมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับสินค้าภายในเวลาที่กำหนด 3.) ความซื่อสัตย์ – เราเชื่อในการทำงานที่ไม่เอารัดเอาเปรียบทั้งลูกค้าและคู่ค้าของเรา สินค้า SPP เป็นสินค้าที่ได้รับความยอมรับเรื่องคุณภาพ และเป็นสินค้าที่ติดตลาดในทุกภาคทั่วประเทศไทย เราพยามพัฒนาคุณภาพอยู่ตลอด ทำให้เมื่อช่างซื้อไปติดตั้ง การคืนสินค้าเนื่องจากชำรุดเกิดขึ้นได้น้อย
Benefits
- เงินเดือน - ประกันสังคม - กองทุนเงินทดแทน - คอมมิชชั่น - ค่าน้ำมัน (เบิกตามบิล) - ค่าโทรศัพท์ (1,000บาท/เดือน)
- ค่าที่พัก (เฉพาะฝ่ายขายต่างจังหวัด) - ค่าเบี้ยเลี้ยง (เฉพาะฝ่ายขายต่างจังหวัด) - ค่าเสื่อมรถยนต์ - วันหยุดประจำปี - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
zero position en
Contacts
บริษัท สิริพัชรไพศาล จำกัด
159 ม.3
Suan Luang Krathum Baen Samut Sakhon 74110
Directions
สามารถโทรสอบถามได้
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer