JobThai
บริษัท เดอะ ครีเอเตอร์ส เอชคิว จำกัด (The Creators HQ Co., Ltd.)
“The Creators HQ” แหล่งรวมนักพัฒนาที่มีเป้าหมายเดียวกันในการพัฒนาการใช้ชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้น ผ่านการบริหารพื้นที่อยู่อาศัย โดยเรามีเป้าหมายที่จะใช้ทุกตารางเมตรของ “พื้นที่” ให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยเรามุ่งมั่นและให้ความสำคัญกับทุกรายละเอียด แม้จะเป็นจุดเล็กๆเพียงใดก็ตามเพื่อให้แน่ใจได้ว่าเราสามารถส่งต่อความสะดวกสบาย และความอุ่นใจไปถึงคุณลูกค้าทุกคนได้อย่างสมบูรณ์แบบ อย่างไรก็ตามเป้าหมายสูงสุดของ The Creators HQ ไม่ได้หยุดแค่ที่การพัฒนาโครงการของเราเองเท่านั้น แต่เรายังมุ่งหวังที่จะยกระดับ “มาตรฐานการใช้ชีวิต” ของผู้คนในสังคมให้ดีขึ้นมากกว่าเดิมอีกด้วย เราเชื่อว่าความก้าวหน้าเกิดขึ้นได้ทุกวัน - ทำให้เราต้องพัฒนา เพื่อที่จะดีขึ้น และยิ่งใหญ่กว่าปัจจุบัน “สิ่งที่ดีขึ้น จะต้องเกิดขึ้นจากความเข้าใจ และการพัฒนาสิ่งใหม่เพื่อตอบโจทย์ลูกค้า” ซึ่งนั่นจะไม่ทำให้เราเป็นแค่ผู้ตามในตลาด และเราจะไม่ได้มอบแค่สิ่งที่แตกต่างให้คุณลูกค้า แต่เราจะมุ่งมั่นเพื่อค้นพบสิ่งใหม่ที่ดีกว่า เพื่อพัฒนาการใช้ชีวิตของผู้คนให้ “ดีขึ้น” โดยเริ่มต้นด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในผู้บริโภคทุกคน
zero position en
Contacts
บริษัท เดอะ ครีเอเตอร์ส เอชคิว จำกัด (The Creators HQ Co., Ltd.)
65/218 อาคารชำนาญเพ็ญชาติ บิสเนส เซ็นเตอร์ ชั้นที่ 26 ถนนพระราม 9
Huai Khwang Huai Khwang Bangkok 10310
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer