JobThai
Dicon Co., Ltd.
เราอยาก เป็นช่องทางเลือกที่อยูในใจของกลุ่มผู้หญิงที่ชื่นชอบในเรื่องของแฟชั่น เราเชื่อ ในสิ้นค้าคุณภาพที่ดีและราคาที่สามารถจับต้องได้ เรามุ่ง ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในทุกๆวันของผู้หญิงทุกคน เราภูมิใจ ที่วันหนึ่งเราจะได้มีส่วนในรอยยิ้มของพวกเธอ เวลาที่พวกเธอแกะพัสดุที่เต็มไปด้วยสินค้าจากเรา M2S (เอ็มทูเอส) หรือ Monday to Sunday เราต้องการเป็นทุกวันของสาวๆที่หลงรัก Fashion อีกหนึ่งช่องทางที่พวกเธอสามารถเลือกซื้อสิ้นค้าแฟชั่นได้ตลอด 24/7 เรานำเสนอ style ที่หลากหลาย และเข้าถึงสาวๆในทุกๆ Character Pop หรือ Pop stars และ celebrities’ ที่ร่วม Project กับเรากลุ่มคนที่มีความรัก Fashion และอยากที่จะนำเสนอสิ่งที่พวกเธอชอบ ให้กับสาวๆที่ชื่นชอบในตัวพวกเธอ M2Spop เราคือ Online Fashion Destination ที่นำเสนอ Celebrities Styles สินค้าแฟชั่นให้กับ สาวๆที่หลงรักแฟชั่นเหมือนกับเรา เว็บไซด์ช้อปปิ้งออนไลน์สำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความชื่นชอบด้านแฟชั่นและนิยมช้อปปิ้งเสื้อผ้าผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ร่วม Style Icons ที่ครอบคลุม Charector ของผู้หญิงที่ครบทุกแบบ ซึ่งเว็บไซด์น้องใหม่นี้เกิดขึ้นจากการร่วมมือกันของสามหุ้นส่วนหลักผู้มากประสบการณ์ ได้แก่ พิธาน องค์โฆษิต และมหิธร พงษารัตน์ สองนักธุรกิจไฟแรง ทีมผู้บริหารบริษัท ทีเอฟเอส (ไทยแลนด์) จำกัด เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลียอดนิยมอย่าง The Face Shop และหนูใหม่ ตะวันนา ธารา ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ Thea by Thara ทั้งสามต่างมีความสนใจร่วมกันในด้านธุรกิจแฟชั่นออนไลน์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในปัจจุบัน จึงเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้าง M2S เว็บไซด์ช้อปปิ้งออนไลน์นี้ขึ้น มีเป้าหมายเพื่อให้ผู้หญิงยุคใหม่ได้สนุกสนานกับการเลือกสรรเสื้อผ้าหลากสไตล์ให้ตรงกับความต้องการในแต่ละวัน โดยทำการเปิดตัวด้วยผลงานการออกแบบของผู้หญิง 17 คน 17 สไตล์ ที่สาวๆ ทั้งประเทศให้การยอมรับและชื่นชอบสไตล์ของพวกเธอ ลองแวะเข้าไปคลิกช้อปปิ้งผ่านปลายนิ้วได้แล้วที่ www.m2spop.com
zero position en
Contacts
Dicon Co., Ltd.
642 - 644 ถนนสุขุมวิท
Khlong Tan Khlong Toei Bangkok 10110
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer