JobThai
P.L.O.B CONSULTING CO., LTD./บริษัท พี.แอล.โอ.บี คอนซัลติ้ง จำกัด P.L.O.B. Consulting บริษัท ฯ ก่อตั้งขึ้นโดยแนวความคิดที่จะให้คำปรึกษาและพัฒนาระบบคอมพิวเตอร์ให้เหมาะกับธุรกิจในประเทศไทย รองรับการเจริญเติบโตของธุรกิจ เราเชื่อว่าในความสำเร็จของธุรกิจนั้นเกิดจากความสามารถในการเชื่อมโยง วิสัยทัศน์แนวทางในการดำเนินธุรกิจและศักยภาพไม่ว่าจะเป็นการบริการหรือการบริหารงานมาประสานให้เกิดรูปแบบทางธุรกิจ และนำความก้าวหน้าของเทคโนโลยีมาใช้ช่วยให้เกิดความรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยให้ได้ประโยชน์จากการใช้งานระบบอย่างเต็มประสิทธิภาพและเหมาะสมกับองค์กร ทีมงานของบริษัทประกอบด้วย ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านบัญชีการเงิน นักบัญชี โปรแกรมเมอร์และทีมที่ปรึกษาที่มีประสบการณ์ด้านการบัญชี การบริหารงานโรงพยาบาลและการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อใช้ในการดำเนินงาน Services Propose การให้บริการที่ปรึกษาในการวางระบบบริการทางการแพทย์ ระบบบัญชีการเงิน ระบบบริหารงานบุคลากร และระบบการวิเคราะห์ข้อมูล การบริหารโครงการติดตั้งระบบคอมพิวเตอร์ ในส่วนของ ระบบบริการทางการแพทย์ ระบบบัญชีการเงิน ระบบบริหารงานบุคลากร และระบบการวิเคราะห์ข้อมูล การจัดการข้อมูลในการเชื่อมต่อระบบ การให้บริการดูแลรักษาระบบคอมพิวเตอร์
Benefits
ประกันสุขภาพ ฟอร์มพนักงาน โบนัสประจำปี ขึ้นเงินเดือนประจำปี มีการเพิ่มทักษะ เช่น การส่งไปอบรมเพิ่มทักษะการทำงาน
zero position en
Contacts
บริษัท พี.แอล.โอ.บี คอนซัลติ้ง จำกัด
อาคารอำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (จ.ขอนแก่น) เลขที่ 123 ชั้น 3 ห้อง NESP-301,302,303 ถนนกัลปพฤกษ์
Nai Mueang Mueang Khon Kaen Khon Kaen 40002
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer