JobThai
บริษัท ส่งสุข วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด
บริษัท ส่งสุข วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด (Happy Life Happy Thailand Project) ในเครือกลุ่มบริษัทจิมมี่เดอะโค้ช (Jimi The Coach Group) มีปณิธานที่จะเป็นไอคอนของการพัฒนาคนในสังคมทุกระดับทั่วประเทศด้วยศาสตร์ไลฟ์โค้ช ให้มีความแข็งแรงภายในเป็นแบบอย่างที่ดีในการใช้ชีวิต และสามารถส่งต่อความสุขให้กับผู้อื่นได้ในช่วงสองปีที่ผ่าน บริษัทได้ดำเนินการพัฒนาโครงการนำร่อง (pilot projects) กับกลุ่มผู้มีหน้าที่และอาชีพที่เป็นกำลังสำคัญของสังคมและประเทศ คือ ทหาร ครู เยาวชนในจังหวัดชายแดน แพทย์พยาบาล จิตอาสา เกษตรกร ผู้สูงอายุ กลุ่มพระสงฆ์ และกลุ่มผู้ต้องขัง ซึ่งทุกโครงการได้รับการตอบรับอย่างดีและประสบความสำเร็จอย่างมาก นอกจากนี้บริษัทยังได้จับมือกับองค์กรภาคี เช่น ความร่วมมือกับธนาคารจิตอาสาและสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ในการพัฒนาพัฒนาผู้นำการเปลี่ยนแปลง (Change Agent) ในกลุ่มงานความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) และงานพัฒนาทรัพยากรบุคคล (HRD) ตั้งแต่ช่วงหลายปี 2561 เป็นต้นมา โครงการ Happy Life Happy Thailand มุ่งมั่นที่จะพัฒนาคนด้วยศาสตร์ไลฟ์โค้ชสร้างทูตความสุขมอบให้กับทุกตำบลทั่วประเทศ เพื่อส่งต่อความสุข (Pay It Forward) ให้กับคนไทย และพัฒนาเครือข่ายภาคียุทธศาสตร์ที่จะร่วมกันพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนในสังคม ชุมชน และครอบครัว ในทุกระดับ สร้างรากฐานสำคัญที่แข็งแกร่งให้กับประเทศไทย ในการพัฒนาทั้งในเชิงรุกและเชิงรับ อย่างมีประสิทธิภาพ ประสิทธิผลและยั่งยืน
Benefits
- ประกันสังคม - โบนัสประจําปี (ตามผลประกอบการ) - ลาพักร้อน (เมื่อทํางานครบ 1 ปี)
zero position en
Contacts
บริษัท ส่งสุข วิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด
เลขที่ 15 ซอยประดิพัทธ์ 17 ถนนประดิพัทธ์
Phaya Thai Phaya Thai Bangkok 10400
Directions
- BTS ลงที่สถานีสะพานควาย แล้วนั่งวินมอเตอร์ไซค์เข้ามาที่ ซอยประดิพัทธ์ 17 หรืออยู่ห่างจากสถานนี BTS สะพานควาย ประมาณ 1 กิโลเมตร
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer