JobThai
หจก.ดีซอฟท์ไทยเอ็นเตอร์ไพรซ์
ทำธุรกิจเกี่ยวกับเว็บไซต์ให้คำปรึกษาเรื่องการศึกษา โดย โปรแกรมวัดประเมินผล ช่วยในการลงข้อมูลและวัดผลประเมินผลนักเรียนพร้อมพิมพ์แบบ ปพ.1-8 ในรูปแบบออนไลน์ ไม่ต้องจัดชื้อเอกสารหรือสั่งพิมพ์รูปเล่มอีกเพราะสามารถพิมพ์จากโปรแกรมและเข้ารูปเล่มได้เลย นักเรียนและคุณครูสามารถทำงานและดูผลการเรียนผ่านออนไลน์ ได้ทุกที่ทั่วโลกประหยัดเวลาและงบประมาณทำให้ทางคณะครูสามารถใช้เวลาไปทำผลงานและกิจกรรมในด้านอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมตารางแสดงผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ย้อนหลัง 3 ปี ไม่ต้องวางระบบเซิร์ฟเวอร์เอง ไม่ต้องกังวลเรื่องการดูแลรักษา และเรื่องงบประมาณที่ต้องใช้เป็นในการทำระบบ โปรแกรมวัดประเมินผลนี้ ได้ริเริ่มโดยแนวคิดท่าน ดร.บุญศรี แสงศรี ซึ่งได้มอบให้ทีมใพัฒนาและเขียนโปรแกรมของJOBLUCKYโดยคุณสมเกรียติ พรหมอุตม์และทีม thtwebได้เขียนขึ้นเมื่อปี พศ 2553 ด้วยคำติชมของคณะครูวิชาการและครูผู้สอนผู้ใช้งานโดยตรงจากหลายโรงเรียนที่ท่านได้ช่วยปรับปรุงชี้แนะจนได้นวัตกรรมนี้ ที่ถือได้ว่าตรงต่อความต้องการของทางโรงเรียนและเป็นประโยชน์ทั้งต่อครูนักเรียนและผู้ปกครองรวมถึงชุมชน ตลอดระยะเวลากว่า 7 ปี ที่เรามุ่งมั่นพัฒนาและจะไม่หยุดนิ่งเพื่อให้ได้โปรแกรมที่ดีที่สุด โปรแกรมวัดประเมินผล พัฒนาโปรแกรมโดย JOBLUCKY คือ เจ้าของ Server เอง ที่ตั้งอยู่ที่การสื่อสารแห่งประเทศไทยและจ๊อบลัคกี้ คือ Reseller ของ Onlinenic และ Reseller Club ซึ่งเป็นนายทะเบียนของ ICANN ผู้ดูแลอินเตอร์เนตทั่วโลก ยังเป็น ผู้พัฒนาโปรแกรมการตรวจสอบรายได้ และตรวจสอบสายงาน ของบริษัท MLM หลายบริษัทและได้รับความไว้วางใจจากสำนักงานสถิติแห่งชาติ ขอข้อมูลสภานภาพพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย พ.ศ. 2550 หนังสือเลขที่ ทก 0507/ว1507 โดยจ๊อบลัคกี้ เป็นเว็บไซต์ที่จดทะเบียนพานิชย์ กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้าถูกต้อง ทะเบียนเลขที่ 073730104700707 ตั้งแต่ปี 2547 เป็นผู้พัฒนาโปรแกรม RESPONSIVE WYSIWYG editor control เป็นโปรแกรมสร้างโฮมเพจแบบเสมือนจริง ไม่ต้องเขียนภาษา HTML, CSS, JAVASCRIPT เอง
zero position en
Contacts
หจก.ดีซอฟท์ไทยเอ็นเตอร์ไพรซ์
41/6 ถนนเทศบาล14
Warin Chamrap Warin Chamrap Ubon Ratchathani 34190
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer