JobThai
เราเชื่อว่าตัวแทนที่ดีมีความสำคัญมากในการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ เป็นเสมือนผู้ส่งต่อความสุข ในทุกๆ ทรัพย์ที่ได้เข้าไปดูแล เป็นสื่อกลางให้ผู้ซื้อ-ผู้ขายที่มีความต้องการตรงกันได้มาพบกัน ช่วยให้การซื้อ-ขาย ราบรื่น รวดเร็ว ได้ราคาที่เหมาะสม ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายได้ ด้วยแนวคิดนี้จึงเกิดเป็น “พอดีแอสเซท” ขึ้นมา เรามุ่งมั่นเพื่อเป็นหนึ่งในบริษัทตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่ดีและเป็นตัวแทนคุณภาพที่คุณวางใจได้ บริษัท พอดี แอสเซท ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด Pordee Asset Development Co., Ltd. "พอดีแอสเซท ตัวแทนคุณภาพที่คุณวางใจได้" เราคือตัวแทนขายบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน คอนโด และอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล โดยทีมงานคุณภาพ คนรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีความรู้และประสบการณ์จริง ให้บริการด้วยความจริงใจตรงไปตรงมา ทำงานอย่างเป็นระบบแบบมืออาชีพ กำลังเติบโตและขบายฐานการให้บริการลูกค้า เปิดรับสมัครทีมงานคุณภาพ คนรุ่นใหม่ไฟแรงที่พร้อมเรียนรู้และเติบโตไปด้วยกัน
Benefits
- เงินเดือน - คอมมิชชั่น, อินเซ็นทีฟ - ประกันสังคม - ยูนิฟอร์ม - ท่องเที่ยวประจำปี - โบนัสตามผลประกอบการ
Contacts
บริษัท พอดี แอสเซท ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด
101 หมู่บ้าน โฮมเพลส สแควร์-วัน หมู่ที่ 9 ซ.บางเลน 10/4 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย
Bang Len Bang Yai Nonthaburi 11140
Directions
แผนที่ Google Maps : https://goo.gl/maps/k1BHjhDh65Mm7dK79
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer