JobThai
เป็นบริษัทเกี่ยวกับการพัฒนาระบบซอฟแวร์และโซลูชั่นสำหรับองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน โดยมีจุดประสงค์เพื่อตอบสนองวิถีชีวิตคนในปัจจุบันและนโยบายประเทศไทย 4.0 เพื่อหวังให้คุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของคนในชาติเป็นไปในทางที่ดียิ่งขึ้น รวมถึงส่งเสริมการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีให้เกิดความยั่งยืนและมีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อให้ทัดเทียมกับนานาประเทศ ทางบริษัทมีการเน้นการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาประยุกต์ใช้กับงานเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น โดยทีมงานของเราประกอบด้วยนักพัฒนารุ่นใหม่ไฟแรงที่มุ่งเน้นการพัฒนาระบบให้ตอบโจทย์ ตรงประเด็น และถูกต้องตามที่ลูกค้าต้องการ ทางเราตระหนักดีว่า การสร้างซอฟต์แวร์ที่มุ่งเน้นลูกค้าจะต้องผสมผสานความเป็นเลิศทางด้านเทคนิคและการสื่อสารที่ชัดเจน ด้วยเหตุนี้เราจึงทำงานให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าได้รับงานที่มีคุณภาพตามความต้องการอย่างแท้จริง
Benefits
** ทำงานครบ 1 ปี ทุกตำแหน่ง -โบนัส อย่างน้อย 1 เดือน สำหรับทำงาน ครบ 1 ปี -ปรับเงินเดือนให้ทุกปี -ตรวจสุขภาพประจำปี และ ประกันสังคม -วันลาพักร้อน และทริปท่องเที่ยวประจำปี การันตี เรื่อง การจ่ายเงินเดือน ทุกวันสิ้นเดือน ไม่เคยมีประวัติการจ่ายล่าช้า ทำงานจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 น. - 18.00 น.
-วันหยุดประจำปี -ท่องเที่ยวประจำปี -เงินช่วยเหลือครอบครัว กรณีที่ บิดา มารดา สามี ภรรยา บุตร เสียชีวิต -เงินช่วยเหลือแต่งงาน -เงินช่วยเหลือเยี่ยมไข้พนักงาน -ฉลองวันเกิดพนักงาน
zero position en
Contacts
บริษัท คิสรา จำกัด
เลขที่ 1845/5-8 ถนนพหลโยธิน
Lat Yao Chatuchak Bangkok 10900
Directions
ลงรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวที่สถานีรัชโยธิน ทางออก 1 หรือ 3 และเดินเข้าซอยมาประมาณ 50 เมตร
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer