JobThai
บริษัท โปรแลงเกวจ จำกัด
บริษัทเปิดสาขาแรกเมื่อปี 2543 ในพื้นที่ธุรกิจใจกลางกรุงเทพ ปัจจุบันเราเป็นสถาบันที่ให้บริการฝึกอบรมภาษาชั้นนำของประเทศไทย โดยได้รับเลือกจากกระทรวงศึกษาธิการให้เป็นโรงเรียนภาษาเอกชนที่ดีที่สุดในไทยของปี 2551 ลูกค้าจึงสามารถเชื่อมั่นได้ว่า การเรียนภาษาของท่านจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน เนื่องจากเรามีผู้สอนที่เป็นเจ้าของภาษาซึ่งได้รับการการันตีคุณภาพ สถาบันภาษาโปรแลงเกวจให้บริการสอนหลายภาษาด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นภาษาไทย จีน อังกฤษ อิตาลี เยอรมัน ญี่ปุ่น รัสเซีย และสเปน ซึ่งจะทำให้ท่านสามารถใช้ภาษาได้ตามความต้องการทันที เรายังมีฝ่ายคอร์เปอร์เรทซึ่งจะประสานงานกับองค์กรท้องถิ่นขนาดใหญ่ บริษัทต่างชาติในไทย รวมถึงองค์กรภาครัฐเพื่อให้บริการด้านภาษา นอกจากนั้นเรายังให้บริการหลักสูตรภาษาเฉพาะด้าน เพื่อการทดสอบทางการศึกษาต่างๆเช่น TOEIC, TOEFL และ IELTS โปรแลงเกวจยังให้บริการจัดทำวีซ่านักเรียนสำหรับชาวต่างประเทศที่สมัครเรียนกับเราอีกด้วย ไม่ว่าความต้องการด้านภาษาของคุณคืออะไร เจ้าหน้าที่มืออาชีพของเราพร้อมจะให้ความช่วยเหลืออย่างเป็นมิตรที่สาขากรุงเทพ เชียงใหม่ และพัทยา
Benefits
- ประกันสังคม - วันหยุดประจำปี - โบนัสประจำปี
Contacts
บริษัท โปรแลงเกวจ จำกัด
246 อาคารไทมส์ สแควร์ ห้อง 10-01 ถนนสุขุมวิท 12-14
Khlong Toei Khlong Toei Bangkok 10110
Directions
ประจำสาขาอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง BTS สำโรง ทางออก 1
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer