JobThai
บริษัท โค้ชชิ่งทีซีเอ จำกัด
ประวัติสถาบัน Thailand Coaching Academy (TCA) ภายใต้การดำเนินกิจการโดย Jimi The Coach (JTC) เป็นสถาบันสร้างโค้ชผ่านหลักสูตรที่ได้รับการออกแบบ มาอย่างเฉพาะเจาะจงเพื่อให้เหมาะสมกับบริบทของสังคมไทย ในขณะที่ยังดำรงมาตรฐาน สากลไว้อย่างครบถ้วน เพื่อให้ผู้ที่ผ่านหลักสูตรของสถาบันฯ ได้นำความรู้ และทักษะไปใช้ทั้งในชีวิตประจำวัน และในการประกอบอาชีพ ทั้งอาชีพการเป็นโค้ชและอาชีพอื่นได้ ตามความประสงค์ ของผู้เรียน เพื่อสร้างความโดดเด่นและความเข้มแข็งให้ตนเอง คนรอบตัว ธุรกิจ และขยายวงกว้างออกไปเรื่อยๆ อย่างไม่มีที่สิ้นสุด TCA มีทีมอาจารย์สอนโค้ชที่ไม่เพียงแต่ได้รับการรับรองจากสถาบันที่มีชื่อเสียงและน่าเชื่อถือจากต่างประเทศ แต่อาจารย์ทุกท่าน ยังเป็นผู้ที่ดำเนิน ชีวิตด้วยทักษะและความเชื่อแบบ Life Coach อย่างแท้จริง โดยมีความมุ่งมั่น ที่จะเผยแพร่ทักษะ Life Coaching ให้กับคนไทยทุกคน เพื่อให้สามารถ ดูแลตนเองได้อย่างแข็งแรงเป็นตัวอย่างอย่างสมบูรณ์แบบอันจะส่งผลให้ ครอบครัว ทีมงาน สังคม และประเทศชาติแข็งแรง อย่างยั่งยืนในที่สุด Thailand Coaching Academy เป็นสถาบันสอนทักษะ Life Coach แห่งแรกของประเทศไทย ที่ก่อตั้งขึ้นโดย คุณจิมมี่ หรือคุณพจนารถ ซีบังเกิด ผู้ก่อตั้ง Jimi The Coach ด้วยความเชื่อว่ามนุษย์ทุกคนมีความดีงาม มีความสามารถ มีความตั้งใจที่ดี และมีศักยภาพอยู่ในตนเอง พร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าตลอดเวลา แต่บางครั้งอาจตกอยู่ในสภาวะแวดล้อมหรือสถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวยให้แสดงศักยภาพและความสามารถที่ ดีที่สุดออกมา ทักษะ Life Coach จะช่วยดึงพลังในแง่บวกที่ถูกบดบังนี้ขึ้นมาเป็นพลังที่ช่วยให้บุคคลเข้มแข็งจากภายใน สามารถพาตนเองไปสู่ จุดมุ่งหมาย และความสำเร็จในชีวิตที่ตนเองต้องการ ได้อย่างมีความสุข
Benefits
- ประกันสังคม - โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ) - ลาพักร้อน (เมื่อทำงานครบ 1 ปี) - อื่นๆ ตามกฎหมายกำหนด
zero position en
Contacts
บริษัท โค้ชชิ่งทีซีเอ จำกัด
เลขที่ 33 ซอยประดิพัทธ์ 17 ถนนประดิพัทธ์
Phaya Thai Phaya Thai Bangkok 10400
Directions
- BTS ลงที่สถานีสะพานควาย แล้วนั่งวินมอเตอร์ไซค์เข้ามาที่ ซอยประดิพัทธ์ 17
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer