JobThai
บริษัท บานาน่า โคดดิ้ง จำกัด ให้บริการด้าน Software กับลูกค้าชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ ด้วยรูปแบบการทำงานและวัฒนธรรมองค์กรที่สร้างขึ้นมาโดยผู้ก่อตั้งที่เป็น Software Developer เช่นกัน, จึงทำให้ Software Developer สามารถทำงานได้อย่างเป็นระบบ ไม่ต้องทำงานในส่วนที่ไม่ถนัด ทำให้พนักงานของเรา Focus งานได้ดีขึ้นและผลงานเป็นที่น่าพอใจ - ไม่มีลำดับขั้นที่ห่างจนเกินไป ทุกคนในทีมสามารถแชร์ความเห็นกันได้เสมอ - มอบหมายงานตามความเหมาะสม เปิดโอกาสให้พนักงานประเมินเวลาทำงานในแต่ละชิ้นเองได้ - ไม่กำหนดเวลาทำงาน ไม่กำหนดสถานที่ทำงาน ถ้าทำงานเสร็จตามที่ได้รับมอบหมาย ก็ไม่มีอะไรต้องกังวล - สังคมการทำงานแบบเป็นกันเอง เปิดโอกาสแชร์ความรู้และเรื่องราวต่างๆได้ - ไม่ปิดกั้นทางเพศและอายุ
Benefits
- คอมพิวเตอร์ (Labtop) - ลากิจได้อย่างน้อยปีละ 7 วัน ลาป่วยได้ตามจริง เบิกค่ารักษาพยาบาลได้ - ทำงานจากที่บ้านได้ ด้วยเครื่องมือและ tool ที่พร้อมให้ทำงานได้อย่างราบรื่น - สามารถทำงานได้จากออฟฟิศที่มีสิงอำนวยความสะดวกต่างๆพร้อมสนับสนุนให้ทำงานได้อย่างเต็มที่ - Free Launch Event (outing or gift voucher) - Outing ต่างจังหวัดปีละ 1 ครั้ง - โบนัสตามผลงาน
zero position en
Contacts
บริษัท บานาน่า โคดดิ้ง จำกัด
เลขที่ 34/12 หมู่ที่ 5 ซอยร่ำเปิง ถนนคันคลองชลประทาน
Suthep Mueang Chiang Mai Chiang Mai 50200
Directions
อยู่ติดถนนคันคลองชลประทาน จากแยกเทศบาลสุเทพ มุ่งหน้าไปทางมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ https://goo.gl/maps/79vnzuHqAeN1nTY86
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer