JobThai
บริษัท คอนส์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด เป็น บริษัท รับเหมาก่อสร้างและตกแต่งภายในที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 ด้วยความตั้งใจที่จะเป็นผู้นำ บริษัท คอนส์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ได้พัฒนาตัวเองภายในระยะเวลาอันสั้นและได้รับการยอมรับมากขึ้นเราจึงคัดเลือกสมาชิกในทีมที่มีประสบการณ์และความชำนาญจำนวนมาก ผลการดำเนินงานของเราในอุตสาหกรรมมีความโดดเด่นโดยเน้นการทำงานให้ตรงเวลาเสมอ คุณภาพงานของเรามีการระบุว่าเป็นงานที่มีคุณภาพสูงสุดเนื่องจากมีการมุ่งเน้นทั้งบริการและวัสดุที่ใช้ตลอด ตลอดระยะเวลาหลายปีที่เราให้บริการที่มีคุณภาพสูงเราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าของเราดังนั้นจึงทำให้ลูกค้าพึงพอใจเป็นอันดับหนึ่ง วันนี้ บริษัท คอนส์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ยังคงเดินหน้าต่อไป แต่วัตถุประสงค์ของเรายังคงเหมือนเดิมนั่นคือเพื่อให้ได้งานที่มีคุณภาพสูงสุดต่อลูกค้าของเราคือเราจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อสนับสนุนความสำเร็จของพวกเขาผ่านการให้บริการที่ตรงเวลาและมีคุณภาพสูง
Benefits
-ประกันสังคม -ประกันสุขภาพ -โบนัสตามผลประกอบการ -เที่ยวประจำปี
zero position en
Contacts
บริษัท คอนส์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด
140 อาคารวันแปซิฟิคเพลส ห้องเลขที่ 1512-02 ชั้นที่ 15 ถนนสุขุมวิท
Khlong Toei Khlong Toei Bangkok 10110
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer