JobThai
บริษัท โกลบอลเจทเอ็กซ์เพรส (ไทยเเลนด์) จำกัด
J&T Express เป็นธุรกิจการขนส่งพัสดุด่วนทั้งในและต่างประเทศ จดทะเบียนครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2558 ที่เขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศอินโดนีเซีย และขยายกิจการไปที่ประเทศมาเลเซีย เวียดนาม ไทย และฟิลิปปินส์ ซึ่งในปีนี้มีแผนขยายกิจการให้ครอบคลุมไปที่ประเทศลาว พม่า และกัมพูชา J&T Express ใช้สโลแกนเป็นหลักในการดำเนินกิจการว่า “Express Your Online Business” เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ประกอบธุรกิจออนไลน์ ให้ได้รับบริการที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ขับเคลื่อนให้คู่ค้าของบริษัทสามารถเติบโตอย่างมั่นคงและแข็งแกร่ง พร้อมทั้งยึดมั่นในหน้าที่ แบ่งปัน บริการ ความรับผิดชอบและทิศทางของผลลัพธ์เป็นหลักสำคัญในการทำงาน โดยมุ่งเน้นเป็นธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลอดระยะเวลากว่า 3 ปีที่ประกอบกิจการ J&T Express ได้รับรางวัลชนะเลิศ TOP BRAND AWARD ในปี 2561 และเป็นบริษัทขนส่งพัสดุด่วนที่ใหญ่เป็นอันดับสองในประเทศอินโดนีเซีย
zero position en
Contacts
บริษัท โกลบอลเจทเอ็กซ์เพรส (ไทยเเลนด์) จำกัด
เลขที่ 90 อาคาร ซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ ห้องเลขที่ A2201-02 อาคาร เอ ชั้นที่ 22 ถนนรัชดาภิเษก
Huai Khwang Huai Khwang Bangkok 10310
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer