JobThai
บริษัท เรียวคุซัง เอเชีย จำกัด
บริษัท เรียวคุซัง เอเชีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท เรียวคุซัง จำกัด ผู้นำตลาดด้านเครื่องจักรกลการเกษตรและเครื่องจักรกลเพื่อสิ่งแวดล้อมจากประเทศญี่ปุ่นและนักธุรกิจรุ่นใหม่ชาวไทยโดยมีวิสัยทัศน์ในการพัฒนาและยกระดับวงการเกษตรกรรมไทยเพื่อให้เกษตรกรไทยมีเครื่องจักรที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อลดอัตราการใช้แรงงานและเพื่อเพิ่มผลผลิตทางการเกษตร เรายังมีเครื่องจักรที่สามารถต่อยอดวัตถุดิบทางการเกษตรสู่ภาคอุตสาหกรรมไม่ว่าจะเป็นการทำปุ๋ยชีวภาพ ก๊าซชีวภาพ เชื้อเพลิง ชีวมวล เพื่อนำไปผลิตกระแสไฟฟ้าให้กับโรงงานและชุมชนต่อไป บริษัท เรียวคุซัง เอเชีย จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของหลากหลายแบรนด์เครื่องจักรชั้นนำของโลก โดยมีทีมงานด้านเทคนิควิศกรรมที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์สูงคอยให้การสนับสนุนและเป็นที่ปรึกษาแก่เกษตรกรไทยให้มีความรู้และความสามารถมากขึ้น เพื่อสร้างรายได้ที่มั่นคงและยั่งยืน มากกว่านั้น เรายังเดินหน้าพัฒนาตลาดเครื่องจักรกลและเทคโนโลยีสำหรับการเกษตรและสิ่งแวดล้อมในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้ก้าวไกลสู่ระดับโลก
Benefits
- ประกันสังคม - ประกันอุบัติเหตุ - ชุดพนักงาน - โบนัสตาม performance - คอมมิชชั่น (สำหรับตัวแทนขาย) - ค่าเดินทาง (สำหรับตัวแทนขาย) - ค่าโทรศัพท์ (สำหรับตัวแทนขาย)
zero position en
Contacts
บริษัท เรียวคุซัง เอเชีย จำกัด
412 ซอยโรงเรียนคลองลำเจียก
Khlong Chan Bang Kapi Bangkok 10240
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer