JobThai
บริษัท โกลเด้นโอเชี่ยน ครอส - บอร์เดอร์ เทรด จำกัด เป็น บริษัท ร่วมทุนระหว่าง 2 ประเทศ คือประเทศจีน - ประเทศไทย ซึ่งมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว เรามีประสบการณ์ 6 ปี ในการดำเนินธุรกิจด้านระบบงานขายสินค้าแบบอีคอมเมิร์ซ ข้ามพรมแดน ปัจจุบันเรามีร้านค้าบนแฟลตฟอร์มออนไลน์ชอปปิ้งต่างๆ เช่น LAZADA Shopee TikTok มากกว่า 80 ร้านค้า อีกทั้งในประเทศจีน บริษัทเรามีทีมงานปฏิบัติงานที่มั่นคงและมีความเป็นมืออาชีพสูง ด้วยการพัฒนาอย่างรวดเร็วของระบบงานขายสินค้าแบบอีคอมเมิร์ซ และจากการสนับสนุนนโยบายทางภาครัฐที่เกี่ยวข้องประเทศจีน ทำให้เราได้เพิ่มเป้าหมายและขยายแผนงานของเราไปยังประเทศเพื่อนบ้านในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และตอนนี้ได้พัฒนาทีมงานในประเทศไทย,เวียดนามและฟิลิปปินส์ หากคุณคือผู้ร่วมงานที่เคยพลาดโอกาสในการร่วมงานกับทีมอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดนเมื่อ 10 ปีที่แล้ว คุณต้องไม่พลาดที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมงานมืออาชีพกับเราที่เป็นช่วงเวลาของการเติบโต และพัฒนาอย่างก้าวกระโดดในปัจจุบัน ส่งเสริมพัฒนางานขายให้มียอดสูงขึ้น ๆ ไปอีก หรือทำกำไรของบริษัท หากคุณมีความทะเยอทะยานและกระตือรือร้น และไม่หยุดอยู่กับที่ในภาวะเศรษฐกิจของประเทศไทย คุณสามารถเป็นส่วนหนึ่งในทีมงานมืออาชีพ และก้าวไปถึงความสำเร็จไปพร้อม ๆ กันกับบริษัท โดยใช้ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ของคุณให้เต็มที่เพื่อขับเคลื่อนคุณภาพชีวิตทั้งตัวคุณทั้งคนรอบข้างหรือครอบครัวให้ มีการยกระดับความสำเร็จและความมั่นคงของชีวิตที่ดีขึ้นไปกว่าเดิม
Benefits
- ประกันสังคม - ค่าล่วงเวลา - ปรับฐานเงินเดือนประจำปี - เค้กวันเกิด - ค่าเดินทาง - และสวัสดิการอื่นๆ
Contacts
Golden Ocean Cross-Border trade Co.,Ltd
36/153, โครงการ RK Bizcenter ,มอเตอร์เวย์
Khlong Song Ton Nun Lat Krabang Bangkok 10520
Directions
Airport Rail Link
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer