JobThai
Dreamteam Payroll Outsource Service Co.,Ltd.
เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านงาน HR แบบครบวงจรด้วยทีมงานบุคลากรมืออาชีพที่ชำนาญเฉพาะด้าน จากการที่เราบริการงาน HR ครบทุกด้านทำให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทุกรายได้ ซึ่งบริการของเรามีดังนี้ 1. รับทำเงินเดือน 2. สรรหาพนักงานประจำ 3. พนักงานสัญญาจ้าง บริษัทดรีมทีม เพย์โรล เอาท์ซอร์ส เซอร์วิส จำกัด นับเป็นบริษัทที่เติบโตมากแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นผลจากการยอมรับคุณภาพในบริการ ทำให้ปัจจุบันมีลูกค้าในไทยใช้บริการของเราเป็นจำนวนมาก เหตุผลสำคัญที่ทำให้เราเติบโตได้รวดเร็ว ก็เพราะเราให้บริการลูกค้าด้วยความรวดเร็ว ค่าบริการถูก คุณภาพบริการที่ดีและสะดวกในการใช้งาน ลดต้นทุน ท่านสามารถติดต่อให้เราเสนอราคาบริการได้ตลอดเวลา อาจจะเพื่อเปรียบเทียบกับบริษัทที่ท่าน ใช้บริการอยู่ แล้วท่านจะเห็นได้ว่าเราสามารถเสนอบริการที่คุ้มค่าได้มากกว่า
Benefits
- ประกันสังคม - ประกันอุบัติเหตุ - ท่องเที่ยวประจำปี - โบนัส (ตามผลประกอบการ)
zero position en
Contacts
Dreamteam Payroll Outsource Service Co.,Ltd.
119/207 หมู่บ้านศุภาลัยวิลล์ ซอย 12
Bang Kraso Mueang Nonthaburi Nonthaburi 11000
Directions
ศูนราชการนนทบุรี ทางออกที่1
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer