JobThai
Friend Marketing & Agency
บริษัทเฟรนด์ มาร์เก็ตติ้ง แอนด์เอเจนซี่ (Friends Marketing & Agency) เป็นบริษัทซึ่งเป็นผู้นำด้านการขายและการตลาดในรูปแบบ Face-to-Face (F2F Sales & Marketing) และเป็นผู้เชี่ยวชาญตัวจริงด้านการจัดหาพื้นที่อีเว้น (Event) พวกเราได้รับความไว้วางใจจากองค์กรผู้ว่าจ้างและแบรนด์ต่างๆ ให้เป็นผู้ดำเนินกิจกรรมทางการขายและการตลาดในลักษณะออกอีเว้น และโร้ดโชว์ เพื่อเพิ่มยอดขายและสร้างการรับรู้ (Brand Awareness) รวมถึงให้บริการจัดหาพื้นที่อีเว้นสำหรับจัดกิจกรรมขององค์กรต่างๆ มาตลอดระยะเวลากว่า 4 ปี และมีอัตราการเติบโตอย่างน่าพอใจในทุกๆปีที่ผ่านมา พันธกิจของเราคือการส่งมอบผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมทั้งในด้านปริมาณและคุณภาพให้แก่องค์กรผู้ว่าจ้างของเรา ในฐานะพันธมิตรที่มีเป้าหมายร่วมกัน ในการสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีงามให้แก่สังคมของพวกเราทุกคน นอกจากนี้พวกเรายังให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากรของเรา ให้มีทักษะมากขึ้นทั้ง ความสามารถในการทำงาน และความคิด รวมถึงความเป็นมืออาชีพ โดยพวกเรามุ่งเน้นพัฒนาองค์กรของเราอย่างเป็นระบบอยู่เสมอ เพื่อให้แน่ใจว่าบริษัทของเราเป็นพันธมิตรที่มีคุณภาพ และเติบโตไปข้างหน้าพร้อมๆกับทีมงานของเราอย่างมั่นคง
Benefits
เงินเดือนประจำ เงินคอมมิชชั่นตามผลงาน เงินโบนัสพิเศษ ชุดยูนิฟอร์ม ประกันสังคม ประกันกลุ่ม การฝึกอบรมพัฒนาทักษะ
Contacts
Friend Marketing & Agency
1436/1-2 ถนนพหลโยธิน
Chan Kasem Chatuchak Bangkok 10900
Directions
ออฟฟิศตั้งอยู่ใกล้ BTS รัชโยธิน ทางออกที่ 2 จะเห็นทางเข้าออฟฟิศอยู่ตรงคลินิคทำฟัน Molar Dental เปิดประตูที่มีโลโก้บริษัท ออฟฟิศตั้งอยู่ชั้น 2
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer