JobThai
SLC Group เป็นองค์กรที่เปรียบเสมือนเป็นครอบครัวที่ทุกคนต่างร่วมมือกันเพื่อก้าวไปข้างหน้า ไปให้ถึงเป้าหมายที่เป็นแรงขับเคลื่อนในการดำเนินงาน เรามุ่งเน้นให้ทุกคนมี “ความงามที่ไม่มีวันสิ้นสุด” ซึ่งปัจจุบันเราเติบโตจนเป็นครอบครัวใหญ่ เป็นที่รู้จักในวงการความงามด้วยแบรนด์ที่มีชื่อเสียงอย่าง SLC Clinic , Claire by SLC , Hair Clinique by SLC และมีโรงงานผลิตสกินแคร์ SLC Inter Lab เป็นของตนเอง เรายังไม่หยุดที่จะพัฒนาให้องค์กรเติบโตไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง
Benefits
- เงินเดือน - ประกันสุขภาพ - ประกันสังคม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - วันหยุดพักผ่อนประจำปี - เที่ยวประจำปีและงานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี - สิทธิในการซื้อเวชสำอางและสินค้าในราคาพนักงาน - สิทธิในการทำหัตถการทั่วไป, หัตถการประเภทเลเซอร์ และการผ่าตัดศัลยกรรมในราคาพนักงาน
- สิทธิค่ารักษาพยาบาลบิดา มารดา - สิทธิค่าเล่าเรียนบุตร - สิทธิเบิกค่าเดินทาง - สิทธิเบิกค่าช่วยเหลือตามวาระต่าง ๆ - สิทธิในการยื่นเรื่องขอทำศัลยกรรม (โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย) - โบนัสประจำปี และค่าตอบแทนพิเศษ (ตามตำแหน่งงาน) - สิทธิในการขอเข้ารับการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มพูนทักษะ (ทั้งภายในและนอกบริษัทฯ)
10 Positions
Contacts
SLC GROUP
เลขที่ 126/19-20 ซอยสุขุมวิท (เอกมัย)
Khlong Tan Nuea Vadhana Bangkok 10110
Directions
ปาร์ค อเวนิว (เอกมัย) ใกล้ห้าง DONKKI
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer