JobThai
บริษัท ฟอร์มดี จำกัด
แบรนด์ Ganit เกิดขึ้นจากความหลงใหลในงานศิลปะและแฟชั่นตั้งแต่อายุ 11 ปี ของ คุณกนิษฐ์ สาวิตรี อัครมาส ซึ่งเป็นทั้งเจ้าของแบรนด์ผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์ที่ตั้งใจสานฝัน สร้างแบรนด์ของตัวเอง ด้วยการสั่งสมความรู้และประสบการณ์ทั้งจากความรู้รอบตัวและจากการเรียน โดยมีดีกรีปริญญาตรี เกียรตินิยมจากภาควิชาครุศาสตร์ศิลปะ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเกียรตินิยม อนุปริญญาอีกใบจากสาขา Textile & Theatre Art ที่ London Collage of Fashion นอกจากนั้นยังมี ปริญญาโทด้าน Textile Design จาก Central Saint Martin Collage of Art & Design ที่เป็น Collage ติดอันดับ5 ของอังกฤษเป็นเครื่องการันตี หลังจากกลับมาอยู่เมืองไทยก็ชอบที่จะออกแบบตัดเย็บเสื้อผ้าของตัวเองมาโดยตลอด ทุกครั้งที่ออกงานมักมีคนเข้ามาทักและถามตลอดว่า “ ตัดชุดที่ไหน แปลกดีนะ ไม่เคยเห็นที่ไหนเลย สวยดี ” และเพื่อนๆก็มักขอร้องให้เราช่วยออกแบบและทำชุดให้ตลอด จนนับวันยิ่งมากขึ้นๆ และเมื่อความรู้และประสบการณ์มีมากพอจนเกิดความมั่นใจ ปี 2002 ห้องเสื้อกนิษฐ์จึงเกิดขึ้น จากแรงบันดาลใจที่จะอยากจะสร้างสรรค์ผลงานศิลปะผ่านชุดราตรีที่มีทั้งความล้ำสมัย มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และตอบสนองความต้องการของผู้สวมใส่ตามสไตล์ของแต่ละคน ด้วยความเชื่อที่คุณกนิษฐ์ยึดถือเสมอมาว่า “ เพราะเราเชื่อว่าผู้หญิงแต่ละคน มีคาแรคเตอร์ สไตล์ความชอบและบุคลิกที่แตกต่างกัน ดังนั้นเราจึงสร้างสรรค์ชุดแต่งงานเทียบเคียงงานศิลปะ “A Masterpiece of Art” เป็นงานชิ้นเอกที่ทำขึ้นเพื่อเจ้าสาวแต่ละท่านเท่านั้นและนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม Ganit The Wedding Gallery จึงเป็นห้องเสื้อที่ออกแบบทำชุดแต่งงานขึ้นเพียงแบบเดียวชุดเดียว ชุดแต่งแต่ละชุดจะได้รับการออกแบบตัดเย็บขึ้นเพียงครั้งเดียวเป็นชุดเดียวในโลกเพื่อวันพิเศษของลูกค้าคนนั้นเท่านั้น เพราะแต่ละชุดล้วนมีเรื่องราว มีที่มาที่ไปและมีรายละเอียดที่แฝงไว้ในทุกชิ้นงาน ทำให้ชุดของเรามีความเป็น Original และมีจุดยืนที่ชัดเจน สวนกระแสกับแฟชั่น ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานสักแค่ไหนชุดของเรายังคงความมีสไตล์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยความรักและมุ่งมั่นที่จะทำให้ทุกชุดเป็นชิ้นงานที่พิเศษมีเอกลักษณ์ มีคุณค่าเหนือกาลเวลาและประเมินค่าไม่ได้ “ Priceless Timeless & Uniqueness ”​ ทั้งหมดนี้เกิดจากความชอบ ซึ่งเป็น Passion สำคัญในการรังสรรค์สุดยอดผลง
Benefits
วันหยุด ประจำปี ประก้นสังคม
zero position en
Contacts
บริษัท ฟอร์มดี จำกัด
20/1 นานาเหนือ ถนนสุขุมวิท 3
Khlong Toei Nuea Vadhana Bangkok 10110
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer