JobThai
บริษัท ภูเก็ต มาย แมค จำกัน
เราคือ... ผู้ที่ให้บริการและซ่อมที่ดีที่สุดในจังหวัดภูเก็ต เพราะการการันตีจากลูกค้าที่มาใช้บริการกับเรา สามารถดูจากรีวิวได้ที่นี้ ดูได้จาก GOOGLE รีวิว และดูจากคู่แข่งของเรา... การบริการที่ไม่ใช่จากศูนย์แอปเปิ้ล แต่ทำให้คุณไดัรับคุณภาพที่ดีเท่าศูนย์แอปเปิ้ลและมีความยืดหยุ่นมากขึ้นนั้นเอง ตัวอย่างเช่น, การซ่อมที่ราคาสูงเทียบเท่ากับซื้อเครื่องใหม่ และแน่นอน คุณไม่ต้องการให้เป็นเช่นนั้น! การเสียค่าใช้จ่ายจะต้องเป็นกลางและเป็นธรรมที่สุดเท่าที่เป็นได้ เราสนับสนุนให้คุณซ่อมแมคของคุณเฉพาะในกรณีที่คุ้มค่ากับการซ่อมเท่านั้น.แก้ใขเฉพาะจุด เราจะให้ การบริการอย่างรวดเร็วและปลอดภัยที่สุด... ซ่อมกับเรา, ข้อมูลของคุณปลอดภัย จะไม่มีใครสามารถเห็นข้องมุลของคุณได้ และจะไม่หายไปหลังจากการซ่อม... นอกจากกรณีพื้นที่เก็บข้อมูลของคุณเสียหายมากจริงๆ แต่ 99% ของลูกค้าที่มาซ่อมกันเราสามารถกู้ข้อมูลได้หลับมาเหมือนเดือนหมด เวลาซ่อมเฉลี่ยของเราประมาณ 3 วัน, 1 วันสำหรับการวินิจฉัยและ 2 วันสำหรับการซ่อมแซมหรือสั่งซื้ออาไหล่กรณีไม่มีในสต็อก, ในวันถัดไปจะเสร็จถ้ากรณีมีอาไหล่ในสต็อก! และในกรณีที่คุณไม่สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้ระหว่างการซ่อม เรามีแมคให้ยืิมเพือใช้งานในระหว่างการซ่อมแซม กรณีต้องใช้ด่วน. เพื่อความเข้าใจอีกอย่างหนึ่งคือ เราไม่ได้ซ่อม iPhones, iPads, iPods, แต่เราสามารถสอนคุณวิธีการใช้ iPhones, iPads เพือการเชื่อมต่อกับ MacBook หรือ iMac ของคุณได้. คุณสามารถใว้ใจเราได้ ไม่ต้องกังวล รู้สึกเป็นกันเอง และสามารถเข้ามาหาเราได้ทุกเมื่อ ได้เลยครับ...
zero position en
Contacts
บริษัท ภูเก็ต มาย แมค จำกัน
29 หมู่ที่ 5
Choeng Thale Thalang Phuket 83110
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer