JobThai
ในโลกปัจจุบันที่เราสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีต่างๆได้อย่างง่ายดาย สำหรับการทำธุรกิจแล้ว เทคโนโลยีด้านระบบสารสนเทศภูมิศาสตร์ (Geographic Information System) หรือที่เรียกกันว่า GIS ก็เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็นการเก็บรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์ และการวางแผนงานด้านต่างๆ เช่น ด้านภัยพิบัติ สาธารณูปโภค การจราจร การใช้ที่ดิน การจัดเก็บภาษี และผังเมือง เป็นต้น แม้กระทั่งการวางแผนธุรกิจ กลยุทธ์ทางการตลาด ความได้เปรียบทางการค้า การวิเคราะห์ทำเลที่ตั้งและศักยภาพของคู่แข่งก็ช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ และมีผลกำไรมากขึ้นได้ Map Marketing (Thailand) Co., Ltd. เราเป็นบริษัท Startup ผู้ริเริ่มและพัฒนา TerraMap Thailand โปรแกรม GIS (ระบบแสดงข้อมูลบนแผนที่) โดยใช้แผนที่ทั่วประเทศไทยผสานกับข้อมูลสำมะโนประชากร และข้อมูลทางการตลาด (Marketing Data) จึงเกิดเป็นโปรแกรมที่เหมาะสำหรับการทำ Area Marketing อย่างมากที่สุด ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ภายใต้การดำเนินงานของ Map Marketing Co., Ltd. ประเทศญี่ปุ่น เราเล็งเห็นถึงช่องทางและศักยภาพในการทำ Area Marketing ในประเทศไทย เรามีความเชี่ยวชาญในการใช้ข้อมูลเชิงพื้นที่ เพื่อหาสิ่งที่จำเป็นสำหรับการเปิดสาขาใหม่ รวมทั้งสามารถวิเคราะห์ถึงร้านค้าคู่แข่งได้อีกด้วย ด้วยการรวบรวมข้อมูลของกลุ่มเป้าหมายและย่านการค้าบริเวณรอบๆ ทำให้สามารถวางแผนเปิดสาขาใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Benefits
•- เบี้ยเลี้ยงค่าเดินทาง เช่น BTS, MRT เรือ •- ศึกษางานที่ประเทศญี่ปุ่น •- ประกันสังคม •- ค่าภาษา
zero position en
Contacts
Map Marketing Co., Ltd.
1408 ชั้น 14 อาคาร บีบี บิลดิ้ง เลขที่ 54 ถนน ซอย สุขุมวิท 21
Khlong Toei Nuea Vadhana Bangkok 10110
Directions
- BTS, Asoke Station - MRT, Phetchaburi Station - Boat, Asoke Pier
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer