JobThai
โรงพยาบาลทันตกรรม กรุงเทพ อินเตอร์เนชั่นแนล (Bangkok International Dental Hospital) เป็นโรงพยาบาลในเครือของ บริษัท เดนทัล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่ที่ สุขุมวิท ซอย 2 กลุ่มบริษัทของเรามีประวัติยาวนานกว่าทศวรรษ ประสบการณ์ในการให้บริการทันตกรรมที่มีคุณภาพ และเป็นมืออาชีพให้บริการผู้ป่วยต่างชาติและประเทศไทยจนที่ได้รับรางวัลมากมายในฐานะผู้ให้บริการทางทันตกรรมชั้นนำ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่โรงพยาบาลทันตกรรม BIDH เป็นทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรมชั้นนำ ที่เป็นวิทยากรระดับนานาชาติ และอาจารย์ทันตแพทย์จากมหาวิทยาลัยชั้นนำทั้งในและต่างประเทศทั่วโลก ทันตแพทย์ของเราหลายคนได้รับการรับรองเป็นผู้เชี่ยวชาญสาขาด้านต่างๆ จากประเทศอเมริกา และสำเร็จการศึกษาจากอเมริกา, อังกฤษ, ออสเตรเลีย, ยุโรป และอีกหลายประเทศทั่วโลก เราให้บริการรักษาทางทันตกรรมแบบครบวงจร ดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญ และนอกเหนือจากการดูแลขั้นพื้นฐานแบบมาตรฐานที่มีแล้ว โรงพยาบาลทันตกรรม BIDH ของเรายังให้การดูแลผู้ป่วยในเรื่องเกี่ยวกับการรักษาทันตกรรมรากฟันเทียมแบบทั้งช่องปาก หรือ กรณีการผ่าตัดขากรรไกร เราใช้ผ่าตัด และห้องพักฟื้นที่สะอาดมีมาตรฐานการปลอดเชื้อ เพื่อความปลอดภัย และความสะดวกสบายของผู้รับบริการทุกท่าน โรงพยาบาลทันตกรรม BIDH ก่อตั้งขึ้นโดยเน้นให้เป็นศูนย์ทันตกรรมแห่งความเป็นเลิศ โดยใช้มาตรฐานการปลอดเชื้อ ที่เป็นที่ยอมรับในมาตรฐานโลก เทคโนโลยีทันตกรรมดิจิตอลขั้นสูง และเน้นความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องเป็นแกนหลักของความสำเร็จ นอกจากนี้โรงพยาบาลทันตกรรมBIDH ยังมีห้องประชุมที่สามารถจุคนได้ถึง 200 คน ที่ชั้นบนสุด เพื่อเป็นศูนย์ฝึกอบรมทันตแพทย์ โดยคณาจารย์ และวิทยากรที่พร้อมถ่ายทอดความรู้ให้กับทันตแพทย์ทุกท่าน “เราไม่ได้เพียงแค่รักษา แต่เรายังสอนให้หมอรักษาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น” ความปลอดภัยของผู้ป่วยเป็นหัวใจสำคัญของโรงพยาบาลทันตกรรม BIDH
Benefits
- ชุดพนักงาน 2 ชุด - พักร้อน 6 วันต่อปี, วันหยุดประเพณี 13 วันต่อปี, วันลากิจส่วนตัว โดยได้รับค่าจ้าง 5 วันต่อปี - ทำฟันฟรีทั้งครอบครัวปีละ 10,000 บาท พร้อมส่วนลดพิเศษอีก 10,000บาท - ปรับเงินเดือนประจำปี ตามผลประกอบการ - โบนัสประจำปีตามผลประกอบการ - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันสังคม
zero position en
Contacts
โรงพยาบาลทันตกรรมกรุงเทพ อินเตอร์เนชั่นแนล (Bangkok International Dental Hospital Company Limited)
98 สุขุมวิท 2
Khlong Toei Khlong Toei Bangkok 10110
Directions
BTS เพลินจิต ออกประตู 4 MRT คลองเตย
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer