JobThai
บริษัท ไทยสเปเชี่ยลแก๊ส จำกัด
ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2538 โดยคุณโตชิอาคิ นาคาโนะ ผู้มีประสบการณ์ด้านก๊าซอุตสาหกรรมและก๊าซพิเศษมานานกว่า 30 ปี ปัจจุบันนายนาคาโนะดำรงตำแหน่งประธานบริษัท แม้ว่า บริษัทจะก่อตั้งและบริหารงานโดยคนญี่ปุ่นแต่ทว่า TSG เป็นบริษัทไทยเพียงแห่งเดียวที่ได้รับทุนสนับสนุนจากทุนของไทยและไม่มี บริษัทแม่ในต่างประเทศ สิ่งนี้ช่วยให้ TSG มอบผลิตภัณฑ์และบริการมาตรฐานสูงสุดให้แก่ลูกค้าของเราในราคาที่เหมาะสมโดยไม่ทำให้บริษัทญี่ปุ่นเป็นผู้นำ ธุรกิจหลักของเราคือการให้บริการลูกค้าด้วยก๊าซที่มีคุณภาพสูงสุดและบริการแบบครบวงจรสำหรับทุกความต้องการที่เกี่ยวข้องกับก๊าซเช่นการติดตั้งถังและท่ออุปกรณ์ก๊าซรับรองก๊าซการฝึกอบรมทางเทคนิคที่ได้รับการรับรองการจัดส่งที่รวดเร็วและการดูแลลูกค้า งานและผลิตภัณฑ์ของเรารับประกันด้วยประสบการณ์หลายปีในอุตสาหกรรมก๊าซและการจัดการแบบญี่ปุ่นชั้นนำ TSG เป็นไปตามมาตรฐานที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากลเช่น ISO 9001 , ISO 14001 และ ISO 17025 สำหรับห้องปฏิบัติการ
Benefits
-เบี้ยขยัน -ค่าเดินทาง -กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ -ประกันชีวิต-สุขภาพ -งานเลี้ยงปีใหม่ -ยูนิฟอร์ม -โบนัส -ปรับค่าจ้างประจำปี -อื่นๆ
Contacts
บริษัท ไทยสเปเชี่ยลแก๊ส จำกัด
700/656 หมู่ที่ 1 นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ชลบุรี
Phan Thong Phan Thong Chon Buri 20160
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer