JobThai
ที่ บริษัท บิทแมกซ์ อินเตอร์คอร์ป จำกัด เรามุ่งมั้นที่จะเป็นจุดรวมสินค้าคุณภาพสำหรับ รถบรรทุก รถพ่วง รถดัมพ์ และ รถน้ำมัน ทางบริษัทนั้นได้เป็นผู้นำเข้าอะไหล่รถบรรทุก และ รถพ่วงรายไหญ่ของประเทศ โดยได้เป็น ผู้จัดจำหน่ายอย่างทางการของยี่ห้อ LCS , LAGO , SAE-SMB , VIE , ESDAN , THAILION , CHECKPOINT และอีกมากมาย ปัจจุบันทาง บริษัท บิทแมกซ์ อินเตอร์คอร์ป จำกัด ได้มีสินค้าที่จำหน่ายมากกว่า 6,000 รายการ และ มีหมวดหมู่ตั้งแต่ เพลา ระบบชุดช่วงล่างแหนบ ระบบชุดช่วงล่างถุงลม กะทะล้อ ชุดดัมพ์และอุปกรณ์ ระบบลม สายลม สายไฟ ซีลลูกปืน และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่สามารถตอบความต้องการของทุกๆ กลุ่มลูกค้า เช่น อู่ต่อรถ ผู้ประกอบการขนส่ง ร้านขายอะไหล่ และ กลุ่มลูกค้าทั่วไป ทางบริษัทเราไม่หยุดที่จะคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์อะไหล่ นอกจากนี้ทาง บริษัท บิทแมกซ์ อินเตอร์คอร์ป จำกัด สรรหาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง และ ที่มีเทคโนโลยี่ใหม่ๆ มาให้ลูกค้าเราได้นำไปใช้ส่งเสริม ธุรกิจและลดต้นทุน ทาง บริษัท ฯ มีความตั้งใจเป็นอย่างสูงที่จะให้ลูกค้าได้ใช้สินค้าคุณภาพสูงในราคาที่ส่งเสริม ธุรกิจของลูกค้า
Benefits
- ประกันสังคม - เสื้อยูนิฟอร์ม - บ้านพักพนักงาน - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี - ปรับเงินตามผลงาน - โบนัสประจำปีตามผลประกอบการ
Contacts
บริษัท บิทแมกซ์ อินเตอร์คอร์ป จำกัด
32/3 หมู่ที่ 5 ถนนพหลโยธิน
Khlong Nueng Khlong Luang Pathum Thani 12120
Directions
รถยนต์ รถจักรยานยนต์ หรือ เดินสำหรับผู้ที่พักอยู่ใกล้บริษัท
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer