JobThai
ห้างหุ้นส่วนจำกัดพี.เอส.บี.มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ เซอร์วิส
ประวัติความเป็นมา ห้างหุ้นส่วน พี.เอส.บี.มาร์เก็ตติ้งแอนด์เซอร์วิส หรือ “P.S.B.” ได้จดทะเบียนจัดตั้งเป็นห้างหุ้นส่วนจำกัด เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2556 ด้วยทุนจดทะเบียนสองล้านบาท โดยกลุ่มทีมงานซึ่งมีประสบการณ์ในงานวิศวกรรม มากกว่า 20 ปี นำโดยนายปรัชญา เสียงเสนาะ เพื่อประกอบธุรกิจรับเหมาก่อสร้างเป็นหลัก ทั้งนี้กลุ่มผู้ก่อตั้งได้เล็งเห็นแนวโน้มการเจริญเติบโตของความต้องการงานบริการด้านวิศวกรรม ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่จะรองรับการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศ ประเภทของงานธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง มีทั้งงานภาครัฐและเอกชน ได้แก่ ศูนย์การค้า อาคารแนวราบ โรงงานอุตสาหกรรม ซึ่งครอบคลุมถึง งานวิศวกรรมโยธา งานระบบวิศวกรรม และงานภูมิสถาปัตยกรรม บริษัทให้ความสำคัญกับการบริหารงานโครงการก่อสร้างให้เสร็จทันเวลาและได้คุณภาพ จนปรากฏเป็นที่ยอมรับของเจ้าของ เป้าหมายดำเนินงาน ส่งมอบงานที่มีคุณภาพสูง คำนึงถึงประโยชน์ และความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้ามุ่งเน้นเรื่องความตรงต่อเวลาในการส่งมอบ และความ ร่วมมือที่ดี เพื่อพัฒนาศักยภาพและประสิทธิภาพ ในการดำเนินธุรกิจร่วมกันในระยะยาว มีเป้าหมายที่จะพัฒนากิจการให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดความมั่นคงและยั่งยืน โดยยึดหลักปรัชญาของการพัฒนาอย่างสมเหตุสมผล มีความพอประมาณ และ รักษามาตรฐานการดำเนินงานควบคู่กับการดูแลต้นทุนในการให้บริการและนโยบายการจัดการด้านเงินที่ดี ด้วยวิสัยทัศน์และพันธกิจ ที่ไม่เพียงให้ความสำคัญต่อการพัฒนาองค์กรให้เป็นอุตสาหกรรมก่อสร้างที่ครบวงจรเท่านั้น บริษัทยังขยายธุรกิจอื่นๆ เพื่อกระจายความเสี่ยง สร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าและนักลงทุน
zero position en
Contacts
ห้างหุ้นส่วนจำกัดพี.เอส.บี.มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ เซอร์วิส
155/3 โครงการก่อสร้าง สถานีสูบน้ำหนองปลาไหล
Pluak Daeng Pluak Daeng Rayong
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer