JobThai
บริษัท แม่บ้านออนไลน์ จำกัด รับทำความสะอาดที่อยู่อาศัย และสำนักงาน ตอบโจทย์ด้านการอำนวยความสะดวกคุณลูกค้าในสังคมปัจจุบัน ที่ชีวิตติดเร่งด่วน ด้วย Concept “แม่บ้านเดลิเวอรี่” หากคุณลูกค้ามีปัญหาเกี่ยวกับการจัดหาคุณแม่บ้านที่มีคุณภาพและไว้ใจได้ “แม่บ้านออนไลน์” จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ทั้งราคาที่สมเหตุสมผล เลือกเวลาได้ตามที่คุณลูกค้าสะดวกที่สุด และรับประกันความพึงพอใจ “แม่บ้านออนไลน์" ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในด้านการบริการคุณลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง คุณแม่บ้านทุกท่านได้ผ่านการฝึกอบรมโดยเจ้าหน้าที่ที่มีประสบการณ์ด้านการทำความสะอาดมาไม่ต่ำกว่า 10 ปี พวกเราพร้อมและยินดีบริการ ตลอดทั้งมุ่งมั่นที่จะทำให้คุณลูกค้าทุกท่านพึงพอใจกับการบริการของเรามากที่สุด ในขณะนี้บริการของเราครอบคลุมทุกพื้นที่ในเขตกรุงเทพมหานคร และกำลังขยายพื้นที่การให้บริการไปตามจังหวัดใกล้เคียงในอนาคตอันใกล้นี้
Benefits
-ประกันสังคม -คอมมิชชั่น -วันหยุดประจำปี -เงินช่วยเหลือต่างๆ -วันลาพักผ่อนประจำปี
zero position en
Contacts
บริษัท แบงค็อก เซอร์วิสเซส จำกัด
2384/377 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่
Bang Kapi Huai Khwang Bangkok 10310
Directions
<นั่ง MRT ลงสถานนีเพชรบุรี > และเดินต่อมาถึงตึกสิงห์ คอมเพล็กซ์ ได้เลย
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer