JobThai
รับทำเว็บไซต์ เรามีทีมงานที่เชี่ยวชาญด้านการทำเว็บไซต์มามากกว่า 10 ปี โดยเฉพาะเว็บสมัยใหม่ที่ต้องปรับรูปแบบและหน้าตาให้ดูดีเมื่อดูผ่าน Mobile และ Tablet สามารถทำเว็บไซต์ของคุณให้ดูทันสมัยและดูดีในทุกขนาดหน้าจอ ซึ่ง Google จะให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากเมื่อมีการค้นหาเว็บผ่านมือถือ รับทำแอพมือถือ เนื่องจากปัจจุบันแอปบน Mobile ทั้งที่เป็น iOS และ Android กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และเว็บไซต์ต่างๆเดี๋ยวนี้มักจะมีแอปบน Mobile คู่มาด้วยเสมอ ทีมงานเราสามารถช่วยคุณพัฒนาแอปบน Mobileให้คุณได้ เพียงแค่คุณมีไอเดียหรือมีเว็บไซต์อยู่แล้วและเข้ามาคุยกับเรา หลังจากนั้นทีมงานของเราก็จะช่วยกันเติมเต็มไอเดียของคุณได้ รับออกแบบเว็บไซต์และธีม ถ้าคุณเบื่อหน้าตาเว็บไซต์ของคุณ หรืออยากทำหน้าตาของเว็บไซต์คุณใหม่ให้ดูสวยงามกว่าเดิม ทีมงานของเราสามารถทำ theme แบบใหม่ให้เว็บของคุณได้ โดยคุณสามารถนำ theme ไปผู้ดูและทีมพัฒนาเว็บของคุณไปใช้งาน หรือสามารถให้ทีมงานเราไปติดตั้งในเว็บไซต์ของคุณและทำทั้งหมด รับออกแบบกราฟฟิค เรามีทีมงานด้านกราฟฟิคดีไซน์ที่เคยทำกราฟฟิคด้านต่างๆมาหลาบแบบ เช่น อนิเมชั่นเคลื่อนไหวทำการ์ตูน, ออกแบบเว็บไซต์, ออกแบบโลโก้, ทำหน้าเว็บให้ดูดีบนหน้าจอ Mobile ทุกขนาด, ออกแบบแอปบน Mobile มากว่า 10 ปี
Benefits
ประกันสังคม ตรวจสุขภาพประจำปี อาหารกลางวัน 1 มื้อ ขนมและเครื่องดื่มระหว่างวัน
Contacts
บริษัท โลจิคตอน จำกัด (สำนักงานใหญ่)
153/37 หมู่ที่ 7
Pa Daet Mueang Chiang Mai Chiang Mai 50100
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer