JobThai
บริษัท อิกม่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด
บริษัท อิกม่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้น ณ วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2551 โดยมีวัตถุประสงค์ในการทำธุรกิจขายส่งสินค้าเครื่องออกกำลังกายให้กับบริษัทตัวแทนการจัดจำหน่ายโดยมีอาทิ เช่น บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง จำกัด , บริษัท ทรู จีเอส จำกัด , บริษัท ชิลินโด จำกัด , บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนว จำกัด , บริษัท ทีวีไดเร็ค จำกัด (มหาชน) , บริษัท ลาซาด้า จำกัดบ, บริษัท ฟูเซ่น เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด และอื่นๆ ซึ่งทางบริษัท ฯ อยู่ในเครือของบริษัท บัญชา แฟคตอรี่ จำกัด ก่อตั้งขึ้น ณ วันที่ 28 มกราคม พ.ศ.2535 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประกอบธุรกิจเป็นผู้ผลิตและส่งสินค้า ประเภทเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ในบ้านรวมถึงเครื่องออกกำลังกายและอุปกรณ์กีฬาต่างๆโดยสินค้าต่างๆนั้นได้รับการออกแบบและควบคุมการผลิตขึ้น ด้วยเครื่องจักรที่มีความทันสมัยประกอบกับบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญและชำนาญ โดยสินค้าที่นำเสนอนั้นจะคำนึงถึงการใช้งานที่มีความสะดวก ความสวยงาม และราคาเป็นหลักทำให้สินค้าที่นำเสนอออกสู่ตลาดนั้นสามารถสร้างความพึงพอใจสูงสุดและครอบคลุมผู้บริโภคในทุกระดับด้วยความที่ต้องการที่จะธำรงรักษาความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้านั้น บริษัท บัญชา แฟคตอรี่ จำกัด จะยังคงพัฒนาไม่เพียงแต่ทางด้านเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ใช้ในการผลิตแต่ยังคงพัฒนาบุคลากรของบริษัทให้มีประสิทธิภาพสูงสุดในการทำงานเพื่อรับประกันว่าสินค้าที่นำเสนอนั้นมีความแปลกใหม่ มีคุณภาพดี และตรงแก่ความต้องการของลูกค้าเสมอ
Benefits
1.ปรับเงินเดือนประจำปี (ตามผลงาน) 2.ประกันสังคม 3.ค่าโทรศัพท์ (เฉพาะตำแหน่ง) 4.ค่าน้ำมัน (เฉพาะตำแหน่ง) 5.กิจกรรมสังสรรค์ประจำปี 6.โบนัสตามผลประกอบการ 7.ประกันอุบัติเหตุ
zero position en
Contacts
บริษัท อิกม่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด
36/19 ม.5 ถ.รพช.บางพร้าว-ศรีเสถียร ซ.ไร่ขิง 18
Rai Khing Sam Phran Nakhon Pathom 73210
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer