JobThai
บริษัท ฟู้ดอโมเม้นท์ จำกัด ชื่อเดิม "ลูกชิ้นจัง" เป็นธุรกิจผลิตลูกชิ้นปลาเพื่อขายส่งที่มีประสบการณ์มาเป็นเวลากว่า 20 ปี จากประสบการณ์ธุรกิจที่ยาวนานนี้ทำให้มีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายทั้งในด้านของผู้จำหน่ายวัตถุดิบได้แก่ ชาวประมง ผู้รับซื้อปลา โรงงานผู้ผลิตและพ่อค้าแม่ค้ารายย่อย ซึ่งมีปัญหาในด้าน.การขนส่ง ปริมาณการซื้อที่ไม่ต่อเนื่อง การควบคุมคุณภาพสินค้าจนถึงการจัดเก็บสินค้า และยังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้จัดจำหน่ายลูกชิ้นต่างๆ ซึ่งมักจะมีปัญหาในด้านความสะอาดในการจัดวางสินค้า การทอด การบริการ การขนส่ง การตลาดและบรรจุภัณฑ์ ที่ไม่เหมาะสมทำให้มีการปนเปื้อนของสารพิษในลูกชิ้นทอด ส่งผลกระทบถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อการบริโภคลูกชิ้น บริษัทฯได้เล็งเห็นถึงโอกาสที่จะพัฒนาและสร้างศักยภาพด้านนวัตกรรมในธุรกิจ “ลูกชิ้นทอด” ให้บริษัทฯ จึงเป็นเจ้าแรกของประเทศไทยที่ได้เปลี่ยนแปลงวงการ “ลูกชิ้นทอด” ให้มีระบบบริหารจัดการที่ดีในกระบวนการด้านต่างๆ
Benefits
ตามกฎหมายกำหนด
zero position en
Contacts
บริษัท ฟู้ดอโมเม้นท์ จำกัด
เลขที่ 90 ถนนพุทธมณฑลสาย1 ซอย 36
Chimphli Taling Chan Bangkok 10170
Directions
เดินทางด้วยรถส่วนตัว มอเตอร์ไซค์ หรือ รถยนต์
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer