JobThai
The Clinic / TC Clinic นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งเป็นต้นมาเราเน้นวัฒนธรรมขององค์กรที่ให้คุณค่าอย่างสูงสุดต่อการพัฒนาในศักยภาพและความเท่าเทียมกันของมนุษย์ ซึ่งเป็นรากฐานแห่งความสำเร็จในกลุ่มบริษัท เดอะ คลินิค และ ทีซี คลินิก มาโดยตลอด เนื่องจากในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วที่เกิดจากเทคโนโลยี จึงทำให้เกิดการแข่งขันที่ยิ่งทวีความรุนแรง ความฝันของคนทั่วทุกมุมโลกต่างมองหาโอกาส และความมั่นคง เพื่อเติมเต็มชีวิต ​กลุ่มบริษัท เดอะ คลินิค และ ทีซี คลินิก จึงยิ่งจะต้องมุ่งเน้นในการสร้างค่านิยมใหม่ และเร่งพัฒนาศักยภาพของสมาชิกในทุกภาคส่วนขององค์กร เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนและส่งมอบค่านิยม และวัฒนธรรมเหล่านี้ออกไปสู่สังคมทั่วทุกมุมของผู้ที่ยังต้องการโอกาสต่อไป Vision Statement :: ผู้ที่ปฏิบัติงานในกลุ่มบริษัท เดอะ คลินิค เมดิคัล และ กลุ่มบริษัท ทีซี คลินิก จะต้องมีสวัสดิการที่ครบตามกำหนดมาตรฐานของกฏหมาย พร้อมทั้งจะต้องมีสวัสดิการประกันชีวิต และสวัสดิการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ รวมถึงสวัสดิการการซื้อที่อยู่อาศัย ไม่มีหนี้สิน และมีเงินเก็บมากกว่า 20 เท่าของอัตราเงินเดือนของตนเอง ณ ขณะนั้น ภายในปี 2575 Mission Statement :: มีสวัสดิการที่มีมากขึ้นในทุกๆ ปี และห้ามตัดสวัสดิการที่จำเป็นของพนักงานเพื่อให้องค์กรเพิ่มอัตรากำไรโดยเด็ดขาด เกณฑ์การวัดผลสำเร็จในงานของบริษัทฯ จะต้องเอาการพัฒนาตนเองของบุคลากรเข้ามาเป็นตัวชี้วัดด้วยเสมอ สร้างความเชื่อมั่นและการเห็นคุณค่าในการพัฒนาตนเองว่าเป็นสิ่งที่จะนำพาให้ตนเอง ครอบครัว และบริษัทฯ บรรลุเป้าวัตถุประสงค์ในแต่ละช่วงเวลาตามกำหนดได้อย่างแท้จริง ระบบค่าตอบแทนของบริษัทฯ จะต้องเป็นระบบที่ไม่ได้ตั้งขึ้นมาเพื่อลงโทษ หรือทำให้รายได้ รายรับของพนักงานลดลง แต่จะต้องเป็นระบบการทำงานเชิงให้คุณค่ากับการยอมรับในความผิดพลาด และแก้ไขในสิ่งนั้นไม่ให้เกิดขึ้นอีก ระบบการทำงานของบริษัทฯ ไม่มีความแตกต่างทางด้านคุณค่าของความเป็นมนุษย์ ทุกคนในบริษัทฯ มีคุณค่าความเป็นมนุษย์เท่าเทียม และไม่มีความแตกต่างทางด้านสิทธิ เสรีภาพในการแสดงออกในความคิดเชิงสร้างสรรค์ที่สอดคล้องกับเป้าวัตถุประสงค์ของบริษัทฯ หากแต่ ความแตกต่างจะมีในด้านการตัดสินใจ ทิศทางในการทำงานตามลำดับชั้น โดยเป็นการตัดสินใจบนพื้นฐานของข้อมูลที่เชื่อถือได้เท่านั้น
Benefits
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (สะสมได้ตั้งแต่ผ่านงาน ไม่มีระยะเวลารอคอย) - ประกันชีวิตกลุ่ม (รักษาตัวโรงพยาบาลเอกชนนอน รพ ไม่ต้องสำรองจ่าย และ มีประกันอุบัติเหตุ OPD ไม่ต้องจ่าย) - ค่าตอบแทนพิเศษ incentive, commission, bonus, OT เบี้ยขยันพิเศษในแต่ละเดือน - วันพักร้อน ปีละ 6 วัน สามารถสะสมได้สูงสุด 3 ปี แต่ไม่เกิน 15 วัน และสามารถลาติดต่อกันได้ไม่กำหนดเวลา - ท่องเทียวประจำปี และสวัสดิการการซื้อสินค้า และบริการในเครือราคาพิเศษ - ส่งอบรม เพิ่มพูนทักษะความรู้ใน ไม่มีข้อผูกมัด - สวัสดิการที่พัก ค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ฟรี (ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าประจำบางสาขา) - ประกันสังคม และสวัสดิการอื่นๆ ตามกฏหมายแรงงานกำหนด
zero position en
Contacts
บริษัท เดอะ คลินิค เมดิคัล จำกัด
สำนักงานใหญ่ 222/147 หมู่บ้านศุภาลัย วิลล์ หมู่ 1
Rai Noi Mueang Ubon Ratchathani Ubon Ratchathani 34000
Directions
อนุญาตให้ติดต่อสมัครออนไลน์เท่านั้น
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer