JobThai
Auto Gallery Dynamic
ออโต้ แกลเลอรี่ กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้นเป็นที่แรกที่ ฟอร์ด สุขุมวิท 62 ในปี 2544 โดยได้ใช้ชื่อว่า อเมริกัน ไลฟ์สไตล์ ออโต้โมบิลได้รับการแต่งตั้งจากฟอร์ดให้เป็นตัวแทน จำหน่ายรถยนต์และศูนย์บริการ เพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายในเมืองที่มีการใช้ชีวิตแบบทันสมัยโดนต่อมาในปี 2553 ทางบริษัทฯ ได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ทาทา เพื่อตอบโจทย์บริษัทห้างร้านต่างๆที่ต้องการรถบรรทุกไว้ใช้ในเชิงพาณิชย์ ต่อมาในปี 2555 ได้ทำการขยายสาขาเพิ่มโดยเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรฟอร์ด ปทุมธานี, ฟอร์ด สระบุรี, ฟอร์ด ทวีวัฒนา และมาสด้า ปทุมธานี จึงได้เปลี่ยนชื่อบริษัทในเครือเป็น “ออโต้ แกลเลอรี่” และในปี 2559 ได้เพิ่มแบรนด์น้องใหม่ไฟแรงอย่าง เอ็มจี สุขุมวิท 62 และเอ็มจี หัวหินโดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งการขายและการให้บริการ ตลอดจนการซ่อมสีและตัวถังปัจจุบันบริษัทยังขยายตัวต่อเนื่องโดยได้สร้างอาคารสูง 2 ชั้น เพื่อทำเป็นศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่ทันสมัยที่สุดเพื่อขยายงานรองรับลูกค้าในจังหวัดสระบุรี และจังหวัดใกล้เคียง
zero position en
Contacts
Auto Gallery Dynamic
2/259 ซอยหมุ่บ้านหนองแก ถนนเพชรเกษม
Nong Kae Hua Hin Prachuap Khiri Khan 77110
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer