JobThai
FMF เป็น บริษัทไอทีระดับนานาชาติที่มีสำนักงานในเอเชียและยุโรป ตลอด 19 ปีที่ผ่านมาเรามีโครงการหลายร้อยโครงการในระดับความซับซ้อนที่แตกต่างกันตั้งแต่เว็บไซต์ของบริษัท ไปจนถึงพอร์ทัลอินเทอร์เน็ตที่มีการโหลดสูงและมีโครงสร้างที่ซับซ้อน FMF เป็นหนึ่งใน TOP SEO และหน่วยงานโฆษณาดิจิตัลที่ดีที่สุด ลูกค้าของเราเป็น บริษัทใหญ่และเป็นองค์กรของรัฐ สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองมอสโก ประเทศรัสเซีย เรากำลังขยายสำนักงานแห่งใหม่ไปยังภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และกรุงเทพฯเป็นศูนย์กลางของภูมิภาคนี้ กิจกรรมหลักของบริษัท FMF คือการพัฒนาเว็บไซต์ ระบบอินทราเน็ต ระบบ CRM สนับสนุนและส่งเสริมการขาย เริ่มดำเนินการตั้งแต่ปี 1999 เราส่งมอบโปรเจคนับร้อยที่มีความซับซ้อนที่หลากหลายตั้งแต่เว็บไซต์องค์กรที่มีปริมารการใช้มากและมีโครงสร้างช่องทางที่ซับซ้อน สร้างโครงการโฆษณาขนาดใหญ่บนอินเตอร์เน็ต เรามีประสบการณ์มากมายในการส่งเสริมการขายในกลุ่มสินค้าที่มีการแข่งขันสูง บริษัท FMF ติดอันดับ Top 15 บริษัท SEO ที่ดีที่สุด บริษัทเราต้องการบุคคลที่จะมาร่วมกันพัฒนาทีมงานที่มีความาสารถเพื่อที่จะก้าวหน้าไปในสายงานและประสบความสำเร็จไปด้วยกัน เรามองหาผู้ที่ต้องการความท้าทายและพร้อมที่จะทุ่มเทให้กับงาน เราเปิดรับให้แสดงความสามารถและไอเดียใหม่ๆของผู้ที่จะมาร่วมงานกับเรา บุคลากรในบริษัทเราเปรียบเสมือนครอบครัวเดียวกันแล้วเราจะทำงานกันอย่างมีความสุขและพากับบรรลุเป้าหมายได้อย่างที่แท้จริง
Benefits
- ประกันสังคม - มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น - วันพักร้อน - ค่าทำงานล่วงเวลา - ค่าตอบแทนพิเศษ/เบี้ยขยัน - ท่องเที่ยวประจำปี - ขนมและเครื่องดื่ม
zero position en
Contacts
FMF Co., Ltd.
354/3 เอกมัย ซอย 20
Khlong Tan Nuea Vadhana Bangkok 10110
Directions
BTSเอกมัย
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer