JobThai
The Singular Group เป็นบริษัทที่ดูแลลูกค้า International Brand ชั้นนำต่างๆ ในด้านการขาย และการตลาดอย่างมืออาชีพ เรามีสาขาในต่างประเทศกว่า 800 สาขา จาก 30 ประเทศ ทั่วโลก ในประเทศไทย มีสาขาที่กรุงเทพมหานคร ชลบุรี ปทุมธานี นครราชสีมา และขอนแก่น ซึ่งมีแนวโน้มขยายเพิ่มเติมไปยังจังหวัดต่างๆ โดยรอบ ปัจจุบันเรามีสาขาล่าสุดที่เพิ่งเปิดคือ สาขาขอนแก่น การทำงานของเราเน้นการพบปะลูกค้าตามสถานที่ต่างๆ ในรูปแบบการจัดกิจกรรมทางการตลาดแบบอีเว้นท์ (Event Marketing) เช่น ห้างสรรพสินค้า และการออกพบปะลูกค้านอกสถานที่ เช่น อาคารสำนักงาน หน่วยงาน บริษัท ร้านค้า ผ่านการประชาสัมพันธ์งาน ในรูปแบบธุรกิจ (Corporate Marketing) ทั้งนี้เพื่อช่วยเพิ่มกลุ่มเป้าหมาย และผลลัพธ์ให้แก่ผู้ว่าจ้างในแต่ละโปรเจคได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปัจจุบันเราดำเนินงานเป็นที่พอใจให้กับลูกค้า จึงมีลูกค้าจากหลากหลายอุตสาหกรรมมาว่าจ้างเราในการทำงานมากขึ้น โดยเรามีแผนเปิดสาขาเพิ่มในภาคตะวันออกเฉียงเหนืออีก 3 สาขาภายในปี 2566 เพราะฉะนั้น เราจึงมองหาบุคลากรที่มีคุณสมบัติพร้อมที่จะได้รับการสอนงาน ฝึกหัด ตั้งแต่ระดับการขายเบื้องต้น จนถึง ระดับบริหารขั้นสูง เพื่อดูแลบริหารทีมขายและสาขาของเราในอนาคต
Benefits
- การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงาน - ค่าเดินทาง (ตามเงื่อนไขบริษัท) - ค่าสันทนาการ - มีเงินเดือน+คอมมิชชั่น - มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น - เที่ยวประจำปี หรือเลี้ยงประจำปี - โบนัสตามผลงาน/ผลประกอบการ
zero position en
Contacts
The Singular Group
555/50 โครงการตลาดจอมพล, หมู่ 13, ถนน กสิกรทุ่งสร้าง
Nai Mueang Mueang Khon Kaen Khon Kaen 40000
Directions
https://goo.gl/maps/ztowWeKzp7JPAMgW9
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer