JobThai
บริษัทรับเหมาก่อสร้าง และตกแต่งภายใน ทำงานโดยเน้นที่ผลงานเป็นหลัก เปิดกว้างเรื่องวิธีการเพื่อให้ได้ ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแก่บริษัท และคนทำงาน เพราะบริษัทเชื่อว่า งานที่ดี เกิดจากความสุขของคนทำงาน เราเป็น Home Office จึงเน้นที่การทำงานแบบพี่น้อง ช่วยเหลือ หาทางออกร่วมกันเพื่อให้งานผ่านพ้นช่วงเวลาที่มีปัญหาไปได้ และด้วยความเป็นขนาดเล็ก เราจึงต้องการคนที่มี Passion ในการทำงานและทุ่มเทกับงานได้ 100% และเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่เราได้ตั้งไว้ เราจึงเป็นบริษัทขนาดเล็กที่มีสวัสดิการหลังเกษียณอายุการทำงาน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าการตั้งใจทำงานของทุกคน จะไม่หายไปแต่จะยังคงเหลือไว้ให้ครอบครัว
Benefits
- สวัสดิการรัฐบาลทั่วไป - วันหยุดเบื้องต้นตามราชการ - ไม่ต้องเข้าออฟฟิสวันเสาร์ - Golden week (บริษัทจะหยุดยาวเพิ่มให้เป็น 1 สัปดาห์ ปีละ 1 ครั้ง) - ประกันกลุ่ม - ดูงานประจำปี - โบนัสโปรเจค
Contacts
Onepoint Interior
เลขที่ 198/2 ถนนนเรศวร 4
Mak Khaeng Mueang Udon Thani Udon Thani 41000
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer