JobThai
Fourty-Six Marketing Group Co.,Ltd.
เราเป็นบริษัทที่ชำนาญการทางด้าน Sale & Marketing โดยบุคลากรที่มีประสบการ์ณการด้านการทำงานตรงมามากกว่า10ปี และดูแลกลุ่มลูกค้าชั้นนำมามากมาย ทางบริษัทของเราจะทำการตลาดในรูปแบบเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และผลลัพธ์อันยอดเยี่ยม โดยทางบริษัทยังให้ความสำคัญกับการเรียนและพัฒนาศักยภาพของพนักงานของเราเป็นอย่างยิ่ง เราจึงมุ่งเน้นการฝึกสอนเพื่อพัฒนาคนในองค์กรเพื่อเติบโตไปพร้อมกับทางบริษัท โดยทางบริษัทเรามีเป้าหมายที่จะขยายสาขาไปในต่างจังหวัดและปริมณฑล เพื่อให้ครอบคลุมทั่วประเทศไทย และจะขยายออกไปในต่างประเทศอีกด้วย ดังนั้นเราจึงเปิดรับสมัครพนักงานขาย และนักศึกษาจบใหม่เพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต นอกจากการเติบโตและการฝึกสอนของบริษัทแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ทางบริษัทให้ความสำคัญ คือ บรรยากาศในการทำงานที่ดี ในทุกการทำงานเราเชื่อว่า "ถ้าเรามีความสุขกับงาน ผลลัพธ์ของงานก็จะดี" เพราะฉะนั้นการทำงานของเราก็จะมีบรรยากาศที่ดี สนุกสนาน และเป็นกันเองดั่งคนในครอบครัว มาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเดียวกับเรา
Benefits
ประกันสังคม โบนัสรายปี
zero position en
Contacts
Fourty-Six Marketing Group Co.,Ltd.
เลขที่ 20 ลาดพร้าว 15
Chom Phon Chatuchak Bangkok 10900
Directions
ลาดพร้าว ซอย 15 ติดกับทางออกรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีลาดพร้าว ทางออกที่ 3
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer