JobThai
Nafpi Co.,th.
บริษัท แนฟไพ จำกัด ก่อตั้งเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2557 เป็นบริษัทลูกของ บริษัท นาเครส จำกัด (ก่อตั้งเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2553) ตลอดระยะเวลาร่วมสิบปี บริษัทนาเครสได้ออกแบบ และสร้างเครื่องจักรในอุตสาหกรรมอาหาร และยา มากมายหลายเครื่องจักร มีความชำนาญด้านการแปรรูปอาหาร และอุตสาหกรรมทางเกษตร ต่อมาทางองค์กร มองเห็นถึงช่องทางธุรกิจที่จะต่อยอดความชำนาญ หรือองค์ความรู้ที่มี จึงเกิดเป็น บริษัท แนฟไพขึ้น เพื่อทำการต่อยอดทางธุรกิจ ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าของตนเอง และเนื่องจาก ประเทศไทย เป็นประเทศที่มีสินค้าพื้นฐานเป็นผลผลิตทางการเกษตร ดังนั้น การแปรรูปคือคำตอบของการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้า โดยองค์กรมีนวัตกรรมทางเครื่องจักรหลายรูปแบบ เช่น กรรมวิธีอบแห้งด้วยสุญญากาศ (Vacuum Dryer) ซึ่งสามารถประยุกต์วิธีการใช้ได้หลากหลาย ขึ้นอยู่กับสินค้า และพลังงาน เช่น อบแห้งไมโครเวฟ สุญญากาศ (Microwave Vacuum Dryer), ทอดสุญญากาศ (Vacuum Fryer), การอบแห้งด้วยการนำความร้อนและแผ่รังสี (Conduction and Radiation Vacuum Dryer) หรือการทำสินค้าเข้มข้นภายใต้สุญญากาศ (Vacuum Concentration) เป็นต้น ซึ่งแต่ละวิธีเป็นการผลิตที่ค่อนข้างใหม่ในตลาดประเทศไทย ซึ่งองค์กร ได้จัดจำหน่ายให้แก่สถานศึกษาหลายที่ รวมทั้งให้บริการที่ปรึกษาทางความรู้ด้วยเช่นกัน ทางองค์กรหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาคุณภาพสินค้าเข้าสู่ตลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาวะ ปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่สี่ หรือที่เรียกว่า ประเทศไทย 4.0 นั้น การผลิตต้องใช้เทคโนโลยี และดิจิทัล เข้ามาแทนที่การผลิตที่ใช้แรงงานแบบเดิม เรียกว่า ทำน้อยแต่ได้มาก เป็นการนำร่อง การผลิตแบบ Smart Corporate Produce Smart Product เพื่อให้ผู้บริโภคได้สินค้าที่มีคุณภาพสูง ในราคาที่เหมาะสม
Benefits
ฺBase Salary, Incentive, Commission, Bonus, Social Security and another Benefits.
zero position en
Contacts
Nafpi Co.,th.
290 พระรามสองซอย60 ถนนพระรามสอง
Samae Dam Bang Khun Thian Bangkok 10150
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer