JobThai
บริษัทสีไดโน จำกัด ก่อตั้งครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2524 โดยผลิตสีสำหรับงานอาคารและงานอุตสาหกรรม ภายใต้เครื่องหมายการค้า Dyno และ Rust-Oleum บริษัทฯให้ความสำคัญกับงานด้านการวิจัยและได้นำเทคโนโลยีใหม่เข้ามาใช้ในกระบวนการผลิตเพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพและได้มาตรฐานสูงสุด ดั่งจะเห็นได้ว่ากระบวนการผลิตของบริษัทฯได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO9001:2015 และ ISO14001:2015 สินค้าหลักของบริษัทฯได้รับการรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรมไทย(มอก.) ฉลากประหยัดพลังงานเบอร์ 5 และเป็นที่ยอมรับของผู้ใช้ทั้งในกลุ่มสีอาคารและสีอุตสาหกรรม บริษัทฯได้รับเกียรติจากบริษัท Rust-Oleum Corporation ประเทศสหรัฐอเมริกาให้เป็นตัวแทนในการนำเข้าสินค้า Rust-Oleum แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยผลิตภัณฑ์ Rust-Oleumนั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงในระดับโลกด้านการป้องกันสนิมและเป็นที่ยอมรับด้านคุณภาพทั้งในภาครัฐและเอกชนโดยเฉพาะกลุ่มผู้ใช้งานในอุตสาหกรรมหนัก ตลอดระยะเวลาที่เป็นผู้แทนจำหน่าย นอกจากนี้ บริษัทฯยังเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้ากลุ่ม Denso Tape ซึ่งเป็นเทปพันท่อคุณภาพสูงจากอังกฤษ
Benefits
รถรับส่งพนักงาน ชุดฟอร์ม ข้าวกลางวัน ตรวจสุขภาพประจำปี โบนัสและเที่ยวประจำปี (ขึ้นกับผลประกอบการ)
zero position en
Contacts
บริษัท สีไดโน จำกัด
69 หมู่ 14 ถ.กิ่งแก้ว
Racha Thewa Bang Phli Samut Prakan 10540
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer