JobThai
โรงเรียนเอเชียอินเตอร์การบริบาล
ความตั้งใจดี ทักษะ และความมุ่งมั่นของพนักงานทุกคนของโรงเรียนเอเชียอินเตอร์ การบริบาลล้วนเป็นแรงผลักดันต่อความสำเร็จขององค์กรเพื่อเป็นแนวทางสู่ความสำเร็จ ได้พัฒนากรอบการทำงานซึ่งกล่าวถึงวิสัยทัศน์ของโรงเรียนเอเชียอินเตอร์ การบริบาล และเป็นตัวสะท้อนถึงค่านิยม และวัฒนธรรมร่วมของพนักงานทุกคนวิสัยทัศน์ของโรงเรียนเอเชียอินเตอร์ การบริบาล คือ การงานมั่นคง อนาคตสดใส ก้าวไกลสู่สากล ค่านิยมของโรงเรียนเอเชียอินเตอร์ การบริบาล เป็นพื้นฐานของสิ่งที่พวกเรายึดในการทำงาน ที่โรงเรียนเอเชียอินเตอร์ การบริบาล โดยตัวย่อแต่ละตัว ของ AIS ล้วนมีความหมาย A คือ เอเชีย I คืออินเตอร์ S คือ การบริบาล ในการทำให้ค่านิยมดังกล่าวปรากฏผล พวกเราจำเป็นต้องมีแนวทางในการดำเนินธุรกิจ หรือ “จรรยาบรรณองค์กร” จรรยาบรรณนี้กล่าวถึงจุดมุ่งหมายทางธุรกิจของเราและแนวทางพื้นฐานที่โรงเรียนเอเชียอินเตอร์ การบริบาล คาดหวังจากพนักงานทุกคนในการดำเนินธุรกิจ การกระทำ คือสิ่งที่ตัดสินคนแต่ละคน จรรยาบรรณองค์กรฉบับนี้จึงไม่เป็นเพียงแต่กฎเกณฑ์ สำหรับการดำเนินธุรกิจเท่านั้น การดำเนินธุรกิจที่ถูกต้องควรจะมาจากความตั้งใจจริงของพวกเรา ไม่ใช่เพียงเพราะการปฏิบัติตามบทบัญญัติที่เป็นทางการเท่านั้น แต่เป็นการกระทำที่มาจากจิตสำนึกของจรรยาบรรณในการดำ เนินธุรกิจที่แท้จริงของพวกเราและจิตสำนึกนี้ต้องเป็นจุดเริ่มต้นของแนวทางสร้างความเข้าใจและไว้วางใจซึ่งกันและกันของโรงเรียนเอเชียอินเตอร์ การบริบาล
zero position en
Contacts
โรงเรียนเอเชียอินเตอร์การบริบาล
319/39-40 ถ.แจ้งสนิท ซอยแจ้งสนิท 17.1
Nai Mueang Mueang Ubon Ratchathani Ubon Ratchathani 34000
Directions
เริ่มจากที่วงเวียนหอนาฬิกาให้ขับตรงมาเรื่อยๆจะเห็นสถาบันกวดวิชาเดอะเบรนแล้วขับตรงมาเรื่อยๆจนเจอศูนย์จักรยานยนต์ฮอนด้าจะเห็นป้ายแจ้งสนิท 17.1 ให้เลี้ยวเข้าซอยจะเห็นโรงเรียนอยู่ทางฝั่งซ้ายมือติดกับศูนย์จักรยานยนต์ฮอนด้า
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer