JobThai
บริษัท สยามอินเตอร์เนชั่นแนลเทรดเดอร์ จำกัด ศูนย์รวมนำเข้า ส่งออก ขายส่ง ขายปลีก สินค้าวัสดุก่อสร้าง สุขภัณฑ์ ฮาร์ดแวร์ สแตนเลส สี เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เครื่องมือช่าง ครบวงจร โดยทางบริษัทได้มองกลุ่มเป้าหมายไปถึง ผู้รับเหมา รายใหญ่ รายย่อย เจ้าของโครงการ บริษัท ร้านค้าปลีก ส่ง และไปจนถึงเจ้าของบ้าน ที่มีความต้องการหาแหล่งวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง และอุปกรณ์อื่นๆ ที่ทางบริษัทเรามีอย่างครบครัน อีกทั้งยังเพิ่มช่องทางในการสั่งซื้อสินค้าและบริการให้มีความสะดวกสบายกับกลุ่มเป้าหมาย บริษัทเรามีความตั้งใจที่จะขายสินค้าคุณภาพดี ได้รับมาตรฐานสากลเพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงและจับต้องได้ในราคาที่ไม่แพง คุณภาพดี สินค้ามีหลากหลาย ครบครัน คุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน ได้รับมาตรฐานสากล มีการรับประกันสินค้า และ หากสินค้ามีปัญหาสามารถเปลี่ยนคืนสินค้าได้ ราคาถูก เราเป็นบริษัทนำเข้า ส่งออก และจัดจำหน่ายสินค้าที่ยืนหยัดนโยบายขายสินค้าในราคาถูก ไม่ว่าจะเป็นราคาปลีกหรือราคาส่ง ซื่อสัตย์ ซื่อตรง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าสินค้าของเรานั้นมีคุณภาพที่ดีได้รับมาตรฐานสากลอย่างแท้จริง และยังมุ่งหน้าพัฒนาสินค้าและบริการอย่างซื่อตรง และจริงใจ รวดเร็ว บริการจัดส่งทุกวันทำการ (จันทร์-เสาร์) บริการรวดเร็ว ทันใจ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการใช้สินค้าของลูกค้า บริการสุภาพ บริษัทของเรามีการบริการที่รวดเร็วและสุภาพกับลูกค้าบริการดุจญาติมิตร
zero position en
Contacts
บริษัท สยาม อินเตอร์เนชั่นแนล เทรดเดอร์ จำกัด
41/6 ม.8 ถ.สาย345
Bang Khu Wat Mueang Pathum Thani Pathum Thani 12000
Directions
โทร 094-328-3334 / 02-108-6160 เวลาทำการ จันทร์-เสาร์ เวลา 8:00-17:00 ที่อยู่ 41/6 ม.8 ถ.สาย 345 ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี 12000 ประเทศไทย
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer