JobThai
บริษัท น้ำใจ2020 จำกัด เป็นบริษัท Tech Start up ผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน CoAny ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่เกี่ยวกับการให้คำปรึกษาทุกรูปแบบ CoAny Application คือแอปพลิเคชันที่เปิดโอกาสให้คนที่มีความรู้ความสามารถด้านต่างๆ สามารถสร้างรายได้พิเศษด้วยการเป็น "ผู้ให้คำปรึกษา" และผู้ที่ต้องการคำปรึกษาสามารถมาเลือกสรรผู้ให้คำปรึกษาได้ง่ายๆบนแอปพลิเคชัน เรามีจุดประสงค์ที่จะตอบสนองวิถีชีวิตคนในปัจจุบันที่ใช้เทคโนโลยีเป็นหลักและเพื่อหวังให้คุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของคนในชาติเป็นไปในทางที่ดียิ่งขึ้นโดยไม่ต้องออกจากบ้านแม้แต่ก้าวเดียว ทีมงานของเราประกอบด้วยนักพัฒนาและทีมงานรุ่นใหม่ไฟแรงผู้ที่มี PASSION ในการทำงานอย่างมาก เราจึงกำลังมองหาคนที่ชอบเรียนรู้ สู้งาน ไม่กลัวแรงกดดันมาร่วมทีม เราเปิดกว้างสำหรับการนำเสนอไอเดียหรือลองทำสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ ทุกไอเดียมีคุณค่าที่นี่ เราอยากชวนคนที่มี Passion และอยากทำงานสาย Start up มาร่วมกันสร้างองค์กรของเราให้ยิ่งใหญ่ไปด้วยกัน
zero position en
Contacts
บริษัท น้ำใจ2020 จำกัด
เลขที่ 1845/5-8 ถนนพหลโยธิน
Lat Yao Chatuchak Bangkok 10900
Directions
ลงรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวที่สถานีรัชโยธิน เดินเข้าซอยบริรักษ์มาประมาณ 50 เมตร
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer