JobThai
Access Service Mind Co., LTD.
บริษัท Access Machine Solution และ Access Service Mind ก่อตั้งในปี 2015 ซึ่งแยกออกมาจากบริษัทจำหน่ายและ Service เครื่องจักรผลิตอาหารและยาจากทวีปยุโรปชั้นนำของเมืองไทย และได้รับความไว้วางใจจากผู้ผลิตอาหารและยาชั้นนำในไทยมากมาย และเรายังให้ความสำคัญที่สุดในการให้บริการหลังการขาย โดยมี Engineers Service ที่มีประสบการณ์และความชำนาญเฉพาะด้านมากกว่า 10 ปี ทางเราได้ส่ง Engineers ไป Training ยังโรงงานผลิตเครื่องจักรในต่างประเทศทุกปี และทางเราจะไม่หยุดที่จะพัฒนาบุคลากร พร้อมทั้งสรรหาเครื่องมือและเครื่องจักรที่ทันสมัย เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าและยกระดับบริษัทลูกค้าให้มีความทันสมัยและลดต้นทุนในการผลิตให้มีความเป็นมาตรฐานในระดับสากล
Benefits
สวัสดิการ - มีค่าน้ำมัน - ค่าโทรศัพท์ (เมื่อผ่านโปร) - ประกันสังคม - ท่องเที่ยวประจำปี - โบนัส (ตามผลประกอบการ) - วันหยุดตามประเพณี - วันหยุดพักผ่อนประจำปี 8/ปี (เมื่อผ่านโปร) ทำงานจันทร์ - ศุกร์
Contacts
Access Service Mind Co., LTD.
70/265 ซอย 01 กาญจนาภิเษก 7
Khan Na Yao Khan Na Yao Bangkok 10230
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer