JobThai
บริษัท ซิสเตอร์ไนน์ทีน จำกัด ให้บริการลูกค้า 2 กลุ่ม คือ ลูกค้าที่เป็นเจ้าของแบรนด์หรืออยากเป็นเจ้าของแบรนด์ และกลุ่มลูกค้านักช็อปออนไลน์ทั่วไป 1. บริษัท ซิสเตอร์ไนน์ทีน จำกัด เป็นโรงงานผลิตเครื่องสำอาง (OEM/ODM) ที่ให้บริการอย่างครบวงจรในทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิต โดยมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญและนักพัฒนาวิจัยเครื่องสำอางโดยเฉพาะ มีเครื่องมือที่ทันสมัยในการผลิตเพื่อให้มั่นใจว่าจะได้ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพสูง คัดสรรวัตถุดิบและสารสกัดคุณภาพเยี่ยมจากซัพพลายเออร์ บริษัทยังมีการตรวจสอบและควบคุมคุณภาพอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอน เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์นั้นได้มาตรฐาน มีความปลอดภัยและเชื่อถือได้สำหรับการจัดจำหน่ายถึงมือผู้บริโภคต่อไป 2. บริษัท ซิสเตอร์ไนน์ทีน จำกัด เป็นบริษัทขายสินค้าด้วยระบบการขายโดยใช้กลยุทธ์ Personalized Commerce คือ การให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าแต่ละท่าน ให้พนักงานตอบคำถามพูดคุยและให้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกถึงความเชื่อมั่นและตัดสินใจที่จะซื้อสินค้า โดยสิ่งที่ซิสเตอร์แตกต่างจากแพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าอื่นๆ คือ การให้บริการแบบ One Stop Service ทั้งการบริหารสต๊อกสินค้า จนถึงจัดส่งสินค้าให้แก่ลูกค้า จุดแข็งคือเน้นการใช้พนักงานในการพูดคุย ตอบคำถามลูกค้า รวมถึงช่วยแบรนด์ทำโฆษณาออนไลน์ มีทีมงานออฟฟิศดูแลการส่งสินค้าสต๊อกสินค้า จนกระทั่งลูกค้าสัมพันธ์เพื่อให้เกิดการซื้อซ้ำ เกิดเป็นธุรกิจที่ยั่งยืนต่อไป
Benefits
สวัสดิการ 1.ตรวจสุขภาพประจำปี 2.ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน 3.ประกันสังคม 4.เที่ยวประจำปี หรือเลี้ยงประจำปี 5.เบี้ยขยัน, ค่าตอบแทนพิเศษ 6.โบนัสตามผลงาน/ผลประกอบการ
zero position en
Contacts
บริษัท ซิสเตอร์ไนน์ทีน จำกัด
79/85 ซอยนวมินทร์ 86 ถนนนวมินทร์
Ram Inthra Khan Na Yao Bangkok 10230
Directions
รถประจำทางผ่าน : 95ก / 96 / ต.117 (มีวินมอเตอร์ไซด์หน้าซอย)
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer