JobThai
บริษัท เวลาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมทางเทคโนโลยีก่อตั้งขึ้นจากความพยายามที่ท้าทายกับการแก้ปัญหาการจัดการโลจิสติกส์ โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มมูลค่าการใช้ประโยชน์ของเวลาและทรัพยากรนำเสนอออกมาในรูปแบบมีความเป็นมิตรกับผู้ใช้ให้ง่ายต่อการใช้งาน และเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ความต้องการในการดำเนินการ ด้านโลจิสติกส์แบบครบวงจรสำหรับองค์กรทุกขนาด ปัจจุบันเราให้บริการโลจิสติกส์โซลูชั่นที่มีความชาญฉลาดและมีความสามารถในการเรียนรู้การจัดการ พร้อมศูนย์บริการเวลาร์ทุกภูมิภาคส่วนทั่วทั้งประเทศไทย ในฐานะผู้ให้บริการติดตามยานพาหนะแบบ RealTime ราพัฒนาโซลูชั่นและการบริการของเรา โดยรับฟังลูกค้าของเราด้วยความใส่ใจ ทำความเข้าใจถึงปัญหาในการจัดการงานของลูกค้าได้อย่างตรงจุด เรามีความรู้ความถนัดในการวิเคราะห์ข้อมูลมีความพร้อมในการปรับแต่งรองรับความต้องการตลาดที่เปลี่ยนแปลงเพื่อที่จะให้ได้ตรงตามความต้องการของลูกค้า ผ่านการสั่งการควบคุมทางเครือข่ายอินเทอร์เน็ตและรวบรวมข้อมูลต่างๆมาทำการประมวลผลวิเคราะห์ข้อมูลและนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป เราพัฒนาโซลูชั่นและการบริการของเรา โดยรับฟังลูกค้าของเราด้วยความใส่ใจ ทำความเข้าใจถึงปัญหาในการจัดการงานของลูกค้าได้อย่างตรงจุด เรามีความรู้ความถนัดในการวิเคราะห์ข้อมูลมีความพร้อมในการปรับแต่งรองรับความต้องการตลาดที่เปลี่ยนแปลงเพื่อที่จะให้ได้ตรงตามความต้องการของลูกค้าผ่านการสั่งการควบคุมทางเครือข่ายอินเทอร์เน็ตและรวบรวมข้อมูลต่างๆมาทำการประมวลผลวิเคราะห์ข้อมูลและนำไปใช้ประโยชน์ต่อไป
Benefits
- ประกันสังคม - ประกันสุขภาพ - วันหยุดพักผ่อนประจำปี - โบนัส (ตามผลประกอบการ) - ปรับค่าจ้างเงินเดือนประจำปี
zero position en
Contacts
บริษัท เวลาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
29/1 ชั้น 5 ห้อง 5C อาคารปิยะเพลสหลังสวน ซอยหลังสวน
Lumphini Pathum Wan Bangkok 10330
Directions
รถไฟฟ้า BTS ลงสถานีชิดลม ทางออกที่ 4 รถไฟใต้ดิน MRT ลงสถานีสายสุขุมวิท SUKHUMVIT LINE รถเมย์สาย 140(ปอ.)(AC),15,2,25,40(ปอ.)(AC), 511(ปอ.)(AC),77,77(ปอ.)(AC)
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer