JobThai
บริษัท คิ้วไพศาลเพลส จำกัด
คิส เรสซิเดนซ์ บาย บลิสตัน (Qiss Residence by Bliston) คิส เรสซิเดนซ์ บาย บลิสตัน ตั้งอยู่ในสุขุมวิท ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาความผ่อนคลายและความบันเทิงไปพร้อมๆ กันในกรุงเทพ ท่านสามารถเดินทางไปยังที่พักระดับ 4 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย เพราะอยู่ห่างจากสนามบินเพียง 30.1 km เนื่องจากที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก ผู้เข้าพักจึงไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ของเมืองได้โดยง่าย ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับได้ ณ ที่พักในกรุงเทพแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นของที่พัก ได้แก่ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เตาไฟ ขณะเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้แก่ท่านหลังจากวันอันแสนยาวนาน ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการไว้บริการ เช่น ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำในร่ม, สโมสรสำหรับเด็ก ท่านจะประทับใจไม่รู้ลืมเมื่อได้เข้าพักที่นี่ คิส เรสซิเดนซ์ บาย บลิสตัน คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาความผ่อนคลาย สะดวกสบาย และเสน่ห์ของกรุงเทพฯ
zero position en
Contacts
บริษัท คิ้วไพศาลเพลส จำกัด
3803 BTS พระโขนง อยู่หลังรพ.กล้วยน้ำไท
Phra Khanong Khlong Toei Bangkok 10110
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer