JobThai
บริษัท ดับเบิ้ลลีฟวิ่ง จำกัด (Double Living Co.,Ltd.) ถูกก่อตั้งขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่มีความสนใจและมองหาผลิตภัณฑ์และวัสดุตกแต่งบ้าน เป้าหมายของเราคือเป็นหนึ่งในทางเลือกให้ผู้ที่มีความสนใจในการตกแต่งบ้านด้วยการคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพในราคาที่เป็นมิตร และนวัตกรรมใหม่ๆจากทั่วทุกมุมโลก โดยคำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมาแล้วเรายังมีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษาและการบริการที่ไว้วางใจได้ ในขณะนี้ผลิตภัณฑ์หลักของเราคือ กระเบื้องพื้นไวนิลลายไม้ เอสพีซี คลิกล็อค (SPC Vinyl Floor) ซึ่งเป็นที่นิยมในปัจจุบัน เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดของการปูพื้น มีข้อดีหลายประการเช่นการติดตั้งที่ง่ายและรวดเร็วสามารถปูทับพื้นเก่าได้เลย การบำรุงรักษาง่ายมีความทนทานต่อสารเคมีและรอยขีดข่วน ป้องกันปลวกแมลง อีกทั้งยังมีลายไม้ที่สวยงาม
Benefits
- โบนัสประจำปี - ประกันสังคม - เสื้อพนักงาน
zero position en
Contacts
บริษัท ดับเบิ้ล ลีฟวิ่ง จำกัด
212/251 ซอยเพชรเกษม 16 ถนนเพชรเกษม
Wat Tha Phra Bangkok Yai Bangkok 10600
Directions
รถไฟ้ฟ้า MRT สถานีท่าพระ
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer