JobThai
บริษัท ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี (ประเทศไทย) จำกัด
ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเดียร์บอร์น รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยธุรกิจของบริษัท ได้แก่ การออกแบบ ผลิต ทำการตลาด และให้บริการหลังการขาย สำหรับรถยนต์ รถกระบะ รถเอสยูวี รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ในแบรนด์ฟอร์ด และแบรนด์ลินคอล์น ซึ่งเป็นแบรนด์ในตลาดรถหรู รวมถึงให้บริการด้านการเงินผ่านบริษัท ฟอร์ด มอเตอร์ เครดิต และบริษัทกำลังเดินหน้าสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจรถยนต์พลังงานไฟฟ้า รถยนต์ขับเคลื่อนอัตโนมัติ และแผนการสัญจรอัจฉริยะ ในประเทศไทย ฟอร์ด เป็นแรงผลักดันสำคัญของอุตสาหกรรมยานยนต์ในภูมิภาค โดยมีธุรกิจหลายภาคส่วน ทั้งในส่วนของการผลิต การกระจายสินค้า การขาย และการให้บริการหลังการขายรถยนต์ฟอร์ด ผ่านสำนักงานฟอร์ดประจำภูมิภาคอาเซียน และฟอร์ด ประเทศไทย ซึ่งสำนักงานทั้ง 2 แห่งตั้งอยู่ที่จังหวัดกรุงเทพฯ ฟอร์ดมีโรงงานผลิตรถยนต์ระดับโลก 2 แห่ง ในประเทศไทยที่จังหวัดระยอง โดยมีพนักงานทำงานทั้งในบริษัทที่ฟอร์ดเป็นเจ้าของและบริษัทร่วมทุนในประเทศไทยกว่า 10,000 คน โรงงานฟอร์ด ไทยแลนด์ แมนูแฟคเจอร์ริ่ง (เอฟทีเอ็ม) เป็นฐานการผลิตสำคัญระดับโลกของฟอร์ด เป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ เพื่อจำหน่ายในประเทศ และส่งออกไปทั่วทั้งภูมิภาค รวมถึงได้มีการเพิ่มกำลังการผลิตฟอร์ด เรนเจอร์ ที่โรงงานเอฟทีเอ็ม เพื่อตอบรับกับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นในภูมิภาค นอกจากนี้ ฟอร์ด มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการบริการและยกระดับประสบการณ์ลูกค้า ด้วยการขยายเครือข่ายในทุกจุดสำคัญ โดยปัจจุบัน ฟอร์ดมีโชว์รูมและศูนย์บริการรวม 143 แห่งทั่วประเทศไทย เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกในการเข้ารับบริการยิ่งขึ้น
zero position en
Contacts
บริษัท ฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 500/103 หมู่ที่ 3
Ta Sit Pluak Daeng Rayong 21140
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer