JobThai
บริษัทให้คำปรึกษาด้านการเงินส่วนบุคคลที่มีประสบการณ์มามากกว่า 20 ปีและคุณวุฒิเป็นที่ยอมรับระดับนานาชาติ ให้คำปรึกษา มุ่งมั่นให้คำปรึกษาด้านการเงิน การลงทุน โดยมืออาชีพที่มีประสบการณ์และมีคุณวุฒิยอมเป็นที่รับระดับนานาชาติ ให้คำแนะนำ ให้คำแนะนำการลงทุนตามความต้องการของลูกค้ารักษาผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ให้ความสำคัญ ทีมงานมืออาชีพที่มีความสามารถ มีความเป็นหนึ่งเดียวและรักษาผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ เราเป็นที่ปรึกษาทางการเงินส่วนบุคคล ให้บริการและให้คำปรึกษาในการวางแผนให้บรรลุเป้าหมายทุกคำปรึกษา ทุกแผนการมีไว้เพื่อตอบโจทย์เป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยคำปรึกษาทั้งหมดอ้างอิงจากความต้องการพื้นฐานของลูกค้าเป็นหลักเสมอ นอกจากจะให้คำปรึกษา ชี้แนะ และแก้ปัญหาให้กับลูกค้าแล้วนั้น ตัวแทนและปรึกษาทางการเงินก็สามารถพัฒนาและเรียนรู้ไปได้อีกด้วย - การเข้าร่วมโครงการ AIA FA (AIA FINNACIAN ADVISOR) ซึ่งเป็นโครงการพัฒนามืออาชีพด้านประกันชีวิตและการเงิน ผู้ใช้ความรู้และความสามารถแบบองค์รวมให้กับผู้ที่ต้องการความมั่นคงทางด้านการเงินและไปสู่เป้าหมายทางการเงินที่ต้องการ - ทักษะการนำเสนอเพื่อให้ผู้หวังเห็นถึงความจำเป็นในการวางแผนทางการเงิน - การสร้างความเชื่อใจ (Trust) เป็นศิลปะการไว้เนื้อเชื่อใจซึ่งกัน โดยมุ่งเน้นให้เห็นถึงความรับผิดชอบต่อลูกค้า ดูแล ให้คำปรึกษาและรักษาสถานภาพทางการเงิน - การมีวินัยและความสม่ำเสมอในหน้าที่ เพื่อบรรลุเป้าหมายในชีวิตและเติบโตในธุรกิจ
zero position en
Contacts
Alfa Consultant Unity Co., Ltd.
182 ตึกเอไอเอ ออฟฟิศ ซอยสุรวงศ์
Si Phraya Bang Rak Bangkok 10500
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer