JobThai
บริษัท เจนเทิลวูแมน จำกัด
เราคือ Gentlewoman เป็นแบรนด์ที่ทุกคนน่าจะเคยเห็นผ่านๆ จากถุงผ้าของเรา ตอนนี้เรากำลังอยู่ในระหว่างการขยายการเติบโต เราเป็นทีมเล็กๆ ที่อยากเล่นใหญ่ แต่การเล่นใหญ่จะต้องมีบุคลากรที่พร้อมจะโตแบบก้าวกระโดดไปด้วยกัน หากคุณเชื่อว่าการทำงานคือส่วนสำคัญของชีวิต และต้องการใช้ชีวิตที่ไม่ธรรมดา เราลองมาคุยกันดูเผื่อจะถูกใจกัน เรากำลังตามหาเพื่อนร่วมทีมที่มี passion อย่างแรงกล้าในเรื่องเทคโนโลยีใหม่ๆ และถ้ามี passion เรื่องแฟชั่นด้วย จะอินมากขึ้น มีหัวใจแบบผู้ประกอบการและพร้อมจะลองผิดลองถูกไปในอุตสาหกรรมที่ไม่มีคำตอบที่แน่นอน ด้วยความที่เป็นทีมเล็ก เราต้องเป็นทีมที่เล็กพริกขี้หนู เราเปิดโอกาสให้ทุกคนเสนอไอเดียได้เต็มที่ ทุกคนมีอิสระในการทำงาน และรับผิดชอบขอบเขตงานและหน้าที่ของตน แล้วผลงานของคุณจะเป็นผลงานที่ทำให้เกิด impact อย่างแท้จริง สถานที่ทำงาน : The Offices @ CentralWorld ลงลิฟต์มาก็คือเป็น CentralWorld เลย ตรงนี้คงไม่ต้องอธิบายมาก ออฟฟิศเราเล็กๆ ไม่ได้หรูหรา พื้นที่เท่าชั้นเรียน ม.ปลาย จำนวนคนก็เช่นกัน ทุกคนรู้จักกันหมด ตำแหน่งนี้เราไม่ได้กำหนดว่าต้องจบอะไรมา ถ้าอ่านแล้วว้าว อ่านแล้วใช่ รู้สึกคลิกกัน ลองสมัครมาได้เล้ยยยย
zero position en
Contacts
บริษัท เจนเทิลวูแมน จำกัด
999/9 อาคารดิ ออฟฟิศเศล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องเลขที่ OFHL1606 ชั้นที่ 16 ถนนพระราม 1
Pathum Wan Pathum Wan Bangkok 10330
Office Hours: Monday-Friday 8:30-18:00For more information: support@jobthai.comAdvertising: sale@jobthai.comFax: 02-480-9988
THiNKNET Co., Ltd. (Head Office)323 United Center Building, 6th Floor, Room 601, Silom Road, Silom, Bangrak, Bangkok 10500
JobThai has only one website. In no case, we have an affiliate, agent or appointee. Please do not rely on any other website, email, telephone, SMS or other contacting channel. If it is a case, we will prosecute under a lawsuit in the upmost as allowed.
Copyright © 2024 THiNKNET Co., Ltd. All Rights Reserved. | Terms of Service | Privacy Policy | Cookie Policy | Disclaimer